+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 2 chị em mang hơn 10 kg pháo đi bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đi làm nhiệm vụ, công an đã phát hiện, bắt quả tang 2 chị em ruột ở xã Thanh Lâm (Hà Nam) đang mang hơn 10 kg pháo đi bán.

    Trong khi đi làm nhiệm vụ, công an đã phát hiện, bắt quả tang 2 chị em ruột ở xã Thanh Lâm (Hà Nam) đang mang hơn 10 kg pháo đi bán.

    Theo nguồn tin từ Công an huyện Thanh Liêm (Hà Nam), ngày 18/12, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, tổ công tác của Công an huyện và Công an xã Thanh Tâm (huyện Thanh Liêm) đã phát hiện 2 đối tượng đi xe mô tô chở theo một bao nilon có dấu hiệu nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.

    Tiến hành kiểm tra, công an phát hiện bao nilon hai đối tượng chở theo có 7 hộp pháo loại 48 và 36 quả gồm tổng trọng lượng 10,5kg.

    Hai đối tượng May và Mạnh

    Tại cơ quan công an, bước đầu, các đối tượng khai là Trương Văn Mạnh (SN 1998) và Trương Thị May (SN 1995, chị gái của Mạnh, trú tại thôn Kho Núi, xã Thanh Tâm, huyện Thanh Liêm). Số pháo trên Mạnh mua ở Lạng Sơn với giá 6,3 triệu đồng, khi Mạnh và May đang mang đi tiêu thụ thì bị bắt.

    Cũng liên quan đến hành vi vận chuyển pháo nổ, trước đó, chiều 18/12, tại Quốc lộ 37 thuộc địa phận xã Thanh Quang (Nam Sách, Hải Dương) tổ công tác Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh bất ngờ kiểm tra xe taxi đang đỗ ven đường. Lái xe là Nguyễn Văn Nam (SN 1994, trú Lục Nam, Bắc Giang), trên xe chở Phạm Văn Quyền (SN 1993).

    Tiến hành kiểm tra, công an phát hiện ở hàng ghế sau và trong cốp xe có 4 thùng giấy, bên trong chứa 54 hộp pháo giàn trọng lượng 77kg cùng 504 quả pháo trứng trọng lượng 20kg (trên bao bì pháo có in chữ Trung Quốc).

    Tại cơ quan công an, Quyền khai, chiều 13/12 có người đến đặt vấn đề vận chuyển thuê pháo từ Khám Lạng, Lục Nam sang huyện Nam Sách tiêu thụ với 3 triệu đồng tiền công. Sau đó, chiều 18/12, Quyền gọi Nam chở số pháo này đi bàn giao và bị phát hiện, bắt giữ.

    Cũng theo lời khai của 2 đối tượng, ngày 12/12, hai người này cũng đã vận chuyển thuê một chuyến pháo giàn có trọng lượng 40kg từ Khám Lạng, Lục Nam sang địa bàn huyện Nam Sách tiêu thụ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-chi-em-mang-hon-10-kg-phao-di-ban-a213573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan