+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 2 cô gái bán dâm trong nhà nghỉ Ánh Sao: "Lão phật gia" là kỹ sư IT khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Tú ông” trần tình, anh ta từng theo học ngành công nghệ thông tin, sau khi ra trường, đã làm việc cho 1 công ty.

    “Tú ông” trần tình, anh ta từng theo học ngành công nghệ thông tin, sau khi ra trường, đã làm việc cho 1 công ty. Tuy nhiên, do thu nhập không được cao và hám tiền nên đã nảy ý định môi giới mại dâm.

    Bị can Nguyễn Công Sinh tại cơ quan công an - Ảnh: TTO

    Chiều 29.12, thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Công Sinh (24 tuổi, quê tại xã Thụy Văn, huyện Thái Thụy, Thái Bình) để làm rõ tội “môi giới mại dâm”.

    Tại cơ quan công an, lúc đầu Sinh chối tội, nhưng với những chứng cứ không thể chối cãi, Sinh đã thừa nhận, mình làm trung gian giới thiệu cho các cô gái bán dâm. Hình thức quảng cáo “hàng” và liên hệ với gái mại dâm thông qua mạng xã hội.

    Theo đó, từ tháng 10 vừa qua, đối tượng tạo tài khoản mạng xã hội, đăng tìm gái bán dâm. Thông qua đây, Sinh có trong tay một loạt danh sách “gái gọi” chuyên nghiệp.

    Sau đó, đối tượng nhận ảnh khỏa thân từ gái bán dâm để quảng cáo “hàng” với khách làng chơi.

    Nhằm "lên đời" cho gái gọi thành mĩ miều để được giá cao, Sinh dùng công nghệ để chỉnh sửa, “rum” vào những chỗ “nóng bỏng” nhất của gái bán dâm, rồi gắn thêm mác “tiên nữ giáng trần”, “cảm giác vua chúa”... nhằm “kích thích” sự “tò mò”, “hào hứng” của khách.

    Ngoài ra, Sinh còn chi tiền cho quản trị viên của các website để giúp các cô gái tăng tương tác. Qua đó, đường dây gái gọi của Sinh cũng hoạt động “sôi nổi” hơn.

    Đồng nghĩa với đó, Sinh nhận được một khoản thù lao khá lớn từ gái bán dâm.

    Theo lời khai, mỗi ngày, gái bán dâm sẽ phục vụ khách khoảng 4 lần với giá 800.000 đồng/lượt, hoặc 3,5 triệu đồng/lượt nếu khách có nhu cầu đi qua đêm.

    Sinh tỏ ra ăn năn về hành vi sai phạm của mình. “Tú ông” trần tình, trước đây, anh ta từng theo học ngành công nghệ thông tin, sau khi ra trường, đã làm việc cho 1 công ty. Tuy nhiên, do thu nhập không được cao và hám tiền nên Sinh đã nảy ý định môi giới mại dâm để kiếm tiền chi tiêu.

    Trước đó, ngày 17/12, Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội bắt quả tang 2 cô gái đang bán dâm tại nhà nghỉ Ánh Sao ở quận Đống Đa, Hà Nội.

    Qua đấu tranh, các cô gái khai được Nguyễn Công Sinh môi giới bán dâm.

    Trinh sát hình sự cho biết để bắt được Sinh, công an mất nhiều thời gian xác minh, củng cố chứng cứ. Bị can là kỹ sư công nghệ cao nên quá trình triệt phá đường dây này gặp nhiều khó khăn.

    Công an Hà Nội đang truy bắt Trần Thị Hồng Điệp (46 tuổi, chủ nhà nghỉ Ánh Sao) để điều tra vai trò liên quan.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-co-gai-ban-dam-trong-nha-nghi-anh-sao-lao-phat-gia-la-ky-su-it-khai-gi-a351041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan