+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong nhà trọ: Bà chủ nuôi "đào" dưới tầng hầm

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận tiền của khách, Thạch gọi cho hai gái bán dâm đang ở dưới tầng hầm nhà trọ lên để bán dâm.

    Sau khi nhận tiền của khách, Thạch gọi cho hai gái bán dâm đang ở dưới tầng hầm nhà trọ lên để bán dâm.

    Mới đây, VKSND huyện Sông Hinh (Phú Yên) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lương Thị Thạch (SN 1982, trú tại thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh) về tội chứa mại dâm.

    Trước đó, tối ngày 22/1, 2 vị khách đến nhà trọ Karaoke Thành Được ở khu phố Ngô Quyền, thị trấn Hai Riêng để mua dâm.

    Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong nhà trọ - Ảnh minh họa

    Tại đây, 2 vị khách đã gặp chủ nhà trọ là Thạch trao đổi, thỏa thuận việc mua dâm với giá là 350.000 đồng/người/lần. Sau khi nhận đủ tiền, Thạch gọi điện thoại cho hai gái bán dâm đang ở dưới tầng hầm nhà trọ lên để bán dâm cho hai khách nam trên.

    Khi các đối tượng trên đang mua bán dâm thì bị công tác Công an huyện Sông Hinh phối hợp với Công an tỉnh Phú Yên phát hiện, bắt quả tang.

    Khai thác ban đầu, các đối tượng khai nhận, mỗi lần mua bán dâm là 350.000 đồng/người/lần, Thạch được hưởng từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng; người bán dâm được hưởng từ 200.000 đồng đến 250.000 đồng.

    Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi chứa mại dâm, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Liên (SN 1970, trú tại xã Đại Đồng, Thạch Thất) về tội "Chứa mại dâm".

    Theo tài liệu điều tra, Nguyễn Thị Liên đang hoạt động kinh doanh nhà nghỉ trên địa bàn. Khoảng cuối tháng 12/2020, để tăng thêm khách cho nhà nghỉ, Liên thỏa thuận với gái bán dâm khi nào có khách mua dâm sẽ cho số điện thoại để liên hệ.

    Khách mua dâm có thể trả tiền trực tiếp cho gái bán dâm hoặc đưa cho Liên. Sau khi thanh toán, gái bán dâm sẽ phải trả cho Liên 100.000 đồng tiền phòng.

    Ngày 26/1/2021, Công an huyện Thạch Thất kiểm tra nhà nghỉ của Liên đã phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Căn cứ các tài liệu chứng cứ, Công an huyện Thạch Thất đã bắt giữ Nguyễn Thị Liên. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-doi-nam-nu-mua-ban-dam-trong-nha-tro-ba-chu-nuoi-dao-duoi-tang-ham-a356243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan