Bắt quả tang 2 nhân viên massage khỏa thân kích dục cho khách: Hé lộ giá vé "VIP"


Thứ 4, 17/03/2021 | 07:45


Cùng sự kiện

Cơ sở massage có 3 mức giá vé 200, 300 và 500 nghìn đồng cho khách. Trong đó vé 300 và 500 nghìn đồng thì khách nam được nhân viên khỏa thân tắm chung và kích dục.

Cơ sở massage có 3 mức giá vé 200, 300 và 500 nghìn đồng cho khách. Trong đó vé 300 và 500 nghìn đồng thì khách nam được nhân viên khỏa thân tắm chung và kích dục.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, tối 16/3, Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai phối hợp với đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hoà và Công an phường Long Bình Tân bất ngờ kiểm tra cơ sở massage Bình Bình An (khu phố 3, phường Long Bình Tân).

Thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang 2 nhân viên nữ không mảnh vải che thân đang có hành vi kích dục cho khách nam tại 2 phòng trong cơ sở này.

Cơ sở massage Bình Bình An - Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai

Khai thác ban đầu, các nhân viên tại cơ sở khai nhận, cơ sở có 3 mức giá vé 200, 300 và 500 nghìn đồng cho khách. Trong đó vé 300 và 500 nghìn đồng thì khách được nhân viên khỏa thân tắm chung và kích dục cho khách.

Được biết, để đối phó với cơ quan chức năng, chủ cơ sở bố trí nhiều nhân viên cảnh giới bên ngoài để kịp thời báo động.

Tối cùng ngày, Công an đã đưa các nhân viên về trụ sở để tiếp tục lập hồ sơ đồng thời làm việc với chủ cơ sở để có hướng xử lý.

Cũng liên quan đến hành vi massage kích dục cho khách, trước đó, đêm 25/2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP Biên Hòa kiểm tra cơ sở massage Hướng Dương (khu dân cư Phú Thịnh, phường Long Bình Tân). Qua đó, phát hiện tại cơ sở này hai nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam tại hai phòng khác nhau, trong đó có một nhân viên nữ khỏa thân.

Cùng thời điểm trên, lực lượng Công an kiểm tra cơ sở massage Đại Phú Gia (khu phố 9, phường Tân Phong) phát hiện ba nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam tại ba phòng khác nhau, trong đó có một nhân viên nữ thoát y khỏa thân.

Hai cơ sở này hoạt động lén lút, bất chấp quy định tạm dừng hoạt động các dịch vụ kinh doanh karaoke, vũ trường, massage… để phòng, chống dịch COVID-19 của UBND tỉnh Đồng Nai.

Để đối phó với lực lượng chức năng, cả hai cơ sở đều đóng cửa, tắt đèn bên ngoài. Khi có khách đến mới cho nhân viên mở cửa đón vào trong, rồi lập tức đóng cửa lại.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-nhan-vien-massage-khoa-than-kich-duc-cho-khach-he-lo-gia-ve-vip-a359493.html