+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 3 "chân dài" bán dâm cho khách nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 6/5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu cho biết, đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ môi giới mại dâm.

    Ngày 6/5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu cho biết, đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ môi giới mại dâm xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Bà Rịa.

    Trước đó, các trinh sát PC45, công an tỉnh đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ H.V (phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa). Trong 3 người đàn ông mua dâm thì có hai người sinh sống ở nước ngoài, một người trú tại huyện Long Điền. Còn 3 gái bán dâm có độ tuổi từ 18 đến 24.

    Bắt quả tang 3 "chân dài" bán dâm cho khách nước ngoài. Ảnh minh họa

    Căn cứ vào lời khai của 3 cô gái, cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành làm việc với đối tượng D.T.N (26 tuổi, trú: Cà Mau) và M.T.T.T (33 tuổi; trú: TP.Bà Rịa).

    Theo lời khia ban đầu, khoảng gần 19h cùng ngày, khách mua dâm điện thoại cho T với đề nghị T điều 3 “ chân dài” đến nhà nghỉ H.V để bán dâm cho mình và 2 người bạn. Liền ngay sau đó, T điện thoại cho N điều 3 gái bán dâm đến địa điểm đã hẹn. Theo thỏa thuận thì mỗi cô gái bán dâm với giá 1,8 triệu đồng. Khách mua dâm đưa cho T tổng số tiền 5,4 triệu đồng. Trong đó, mỗi cô gái được hưởng 1 triệu đồng, T và N mỗi người 400 ngàn đồng.

    Ngoài ra, hai “má mì” T và N còn dặn gái bán dâm rằng nếu khách có hỏi nghề nghiệp thì cứ trả lời đang là sinh viên của một số trường Đại học, Cao Đẳng trên địa bàn tỉnh để khách mua dâm trả tiền cao hơn.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Theo báo Lao Động

    Video tin tức xem nhiều nhất:

    [mecloud]zPsdwkz8pq[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-3-chan-dai-ban-dam-cho-khach-nuoc-ngoai-a144404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan