Bắt quả tang 7 "kiều nữ" bay lắc cùng 16 thanh niên trong phòng VIP karaoke Gang Nam


Thứ 4, 23/06/2021 | 11:00


Cùng sự kiện

Bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke Giang Nam ở Thanh Hóa, công an bắt quả tang 23 thanh niên (16 nam, 7 nữ) đang tụ tập trung phòng VIP để “bay lắc”.

Ngày 22/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đang tiến hành điều tra, sàng lọc từng người để xác định hành vi tụ tập sử dụng chất ma túy trái phép trong quán karaoke đối với 23 thanh niên ngụ ở các huyện Nga Sơn, Hà Trung, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), và các huyện Quế Phong, Tương Dương (Nghệ An).

An ninh - Hình sự - Bắt quả tang 7 'kiều nữ' bay lắc cùng 16 thanh niên trong phòng VIP karaoke Gang Nam

23 nam, nữ thanh niên "bay lắc" trong quán karaoke - Ảnh: NLĐ

Trước đó, rạng sáng ngày 21/6, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán karaoke Gang Nam (ở xã Nga Phượng, H.Nga Sơn, Thanh Hóa).

Thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang 23 thanh niên (16 nam, 7 nữ) đang tụ tập trung phòng hát Vip 5 để “bay lắc”.

Công an huyện Nga Sơn đã thu giữ các viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, các vỏ gói giấy ma túy đá còn bám ma túy, 1 ống tẩu cuộn bằng tiền và nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng trái phép ma tuý.

Các đối tượng bị bắt giữ chủ yếu là người của huyện Nga Sơn và các huyện: Thạch Thành, Hà Trung, thị xã Bỉm Sơn và huyện Quế Phong, Tương Dương, tỉnh Nghệ An. Qua xét nghiệm nhanh đã có 20/23 đối tượng cho kết quả dương tính với các chất ma túy.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận cầm đầu ổ nhóm tổ chức sử dụng trái phép ma túy này là Nguyễn Hữu Nghĩa, SN 1992 ở xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn.

Để tổ chức sinh nhật cho mình, chiều 20/6, Nghĩa nhờ Trần Văn Linh, SN 1999 ở phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn mua gần 10 triệu ma túy tổng dạng đá và kẹo từ Bỉm Sơn, mang về Nga Sơn để tụ tập tại quán Karaoke Gang Nam tổ chức bay, lắc.

Tại đây, Nghĩa đã rủ thêm 22 đối tượng khác đến và gọi điện thoại cho chủ quán Karaoke Gang Nam là Nguyễn Ngọc Tú để thuê phòng Vip 5.

Được biết, Nguyễn Hữu Nghĩa là đối tượng đã có 1 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản và nghiện ma túy tổng hợp nặng.

Riêng đối với chủ quan karaoke Gang Nam, dù đang trong thời gian phải ngừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19, tuy nhiên vẫn cố tình cho người khác thuê mượn phòng hát, nên Công an huyện Nga Sơn đã lập biên bản để xử lý vi phạm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-7-kieu-nu-bay-lac-cung-16-thanh-nien-trong-phong-vip-karaoke-gang-nam-a504719.html