+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang chồng chở "tiểu tam" dạo phố, vợ bám chặt nóc capo bất chấp nguy hiểm

    • DSPL
    ĐS&PL Dù bị gã chồng tệ bạc uy hiếp nhưng cô vợ vẫn “cố thủ” trên nóc capo chứ nhất quyết không buông tay.

    Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tượng người phụ nữ bắt quả tang chồng và "tiểu tam" trên phố. Được biết, sự việc xảy ra tại đường Tsamaya, Mamelodi, Pretoria, Nam Phi.

    bat-qua-tang-chong-cho-nhan-tinh-vo-bam-chat-noc-capo-khong-buong.mp4

    Cụ thể, người phụ nữ phát hiện chồng mình lái xe chở theo nhân tinh đi dạo phố. Cô tiến đến muốn làm cho ra nhẽ nhưng cặp "gian phu dâm phụ" lại không chấp nhận nên lập tức lái xe rời đi.

    Quá phẫn nộ, người vợ đã trèo lên nóc capo rồi bám chặt lấy kính chắn gió không cho họ chạy trốn. Cô còn không ngừng gào khóc, mắng chửi cả hai thậm tệ trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

    Khi thấy hành động nguy hiểm của vợ , gã chồng tệ bạc không những không biết xấu hổi hay hối cải mà thậm chí còn cố tình tăng tốc mặc kệ tính mạng của cô.

    Dù vậy, người phụ nữ vẫn kiên quyết "cố thủ" trên nóc xe suốt cả đoạn đường dài. Sự việc đã được người có tên Norah Pitje quay lại và đăng tải lên trang Facebook. Hiện chưa rõ diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-chong-cho-tieu-tam-dao-pho-vo-bam-chat-noc-capo-bat-chap-nguy-hiem-a523775.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan