+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang cô gái dương tính SARS-CoV-2 "thác loạn" ma túy cùng 12 thanh niên trong ngôi nhà nuôi chim yến

    ĐS&PL Qua test nhanh 13 người tụ tập sử dụng ma túy trong ngôi nhà nuôi chim yến ở Tiền Giang, cơ quan chức năng phát hiện một cô gái dương tính với SARS-CoV-2.

    Ngày 10/7, Công an thị xã Gò Công, Tiền Giang cho biết vừa bắt quả tang 13 người đang tụ tập sử dụng ma túy, tiến hành test nhanh, 1 người dương tính với SARS-CoV-2 nên cả nhóm phải đi cách ly.

    Cụ thể, khoảng 9h30 ngày 9/7, nhận được tin báo một nhóm thanh niên tụ tập có biểu hiện nghi vấn tại 1 ngôi nhà nuôi chim yến ở xã Long Thuận do ông Nguyễn Tâm Đăng (40 tuổi, ngụ phường 4, thị xã Gò Công) làm chủ, công an đến kiểm tra.

    bat qua tang co gai duong tinh sars cov 2 thac loan ma tuy cung 12 thanh nien trong ngoi nha nuoi chim yen
    Các đối tượng bị bắt quả tang dùng ma túy. Ảnh minh họa

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 13 người đang tụ tập sử dụng ma túy. Thời điểm trên, những người này không đeo khẩu trang, tụ tập cùng trong một căn phòng.

    Cơ quan công an đã lập biên bản để xử phạt hành chính nhóm người này. Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thị xã Gò Công đã chỉ đạo lực lượng y tế test nhanh SARS-CoV-2 với các đối tượng.

    Nhân viên y tế đã test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, phát hiện N.T.N.T. (26 tuổi, ở huyện Chợ Gạo) có kết quả dương tính. 12 người còn lại được xác định là F1.

    Cơ quan chức năng đã lập biên bản, đồng thời đưa những người liên quan đi cách ly tập trung.

    Theo công an, 13 người này đều từ địa phương khác đến xã Long Thuận, tụ tập và sử dụng ma túy trái phép. Trong 13 người có 10 nam và 3 nữ, tuổi từ 17-29 tuổi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-co-gai-duong-tinh-sars-cov-2-thac-loan-ma-tuy-cung-12-thanh-nien-trong-ngoi-nha-nuoi-chim-yen-a506684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan