+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang một phụ nữ đang chia nhỏ 2 kg heroin tại nhà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang tiến hành chia nhỏ 5 bánh heroin có trọng lượng gần 2 kg để tung ra thị trường tiêu thụ thì Thảo bị công an ập vào bắt quả tang.
    (ĐSPL) - Đang tiến hành chia nhỏ 5 bánh heroin có trọng lượng gần 2 kg để tung ra thị trường tiêu thụ thì Thảo bị công an ập vào bắt quả tang.
    Chiều 4/4, công an quận Gò Vấp (TP.HCM) vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thảo Hiền (SN 1973) để điều tra làm rõ về hành vi “mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy” với số lượng lớn lên đến gần 2kg.
    Bắt quả tang một phụ nữ đang chia nhỏ 2 kg bánh heroin tại nhà
    Đối tượng Hiền đang chia nhỏ 5 bánh heroin có trọng lượng gần 5 kg đem bán thì bị công an ập vào bắt quả tang
    Trước đó, khoảng 17h30', ngày 3/4, Đội CSĐT tội phạm về ma túy công an quận Gò Vấp và công an phường Hiệp Thành, quận 12 đã ập vào căn nhà số 213/36/57/7 đường Lê Văn Khương (P. Hiệp Thành, Q. 12), bắt quả tang Nguyễn Thị Thảo Hiền đang chia nhỏ 5 bánh heroin (trọng lượng tương đương gần 2kg) để đem đi tiêu thụ.
    Bắt quả tang một phụ nữ đang chia nhỏ 2 kg bánh heroin tại nhà
    Tang vật bị công an phát hiện và bắt giữ
    Hiền bị công an bắt giữ, số tang vật liên quan như cân tiểu li và các thiết bị mà Hiền sử dụng để chia nhỏ ma túy cũng được đưa về trụ sở công an.
    Tại cơ quan điều tra, lúc đầu Hiền không hợp tác, tuy nhiên sau đó đối tượng đã thú nhận hành vi phạm tội của mình. Đấu tranh khai thác, Hiền cho biết ngoài nghi phạm còn có những đối tượng khác tham gia. Trước đây Hiền đã từng nhiều lần bị bắt về hành vi tàng trữ và buôn bán ma túy, tuy nhiên thoát được tội do công an không thu giữ được tang vật.
    Hiện công an quận Gò Vấp tiếp tục mở rộng vụ án, điều tra những đối tượng còn lại.
    Bắt quả tang một phụ nữ đang chia nhỏ 2 kg bánh heroin tại nhà
    Tiền chất Pseudoephedrine ngụy trang rất tinh vi được niêm phong trong hộp muối sả ớt.
    Trước đó, ngày 1/4, Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh – Cục Hải quan TP.HCM kiểm tra lô hàng quà biếu do một người ngụ tỉnh Cần Thơ gửi đi Sydney, Úc, có nhiều nghi vấn. Qua đó, cơ quan chức năng phát hiện có tiền chất Pseudoephedrine dùng để sản xuất ma túy tổng hợp được ngụy trang rất tinh vi trong hộp muối sả ớt mang nhãn hiệu Kim Dung đóng nguyên niêm phong. Ngay sau đó, Cục Hải quan TP.HCM đã thu giữ số lượng tang vật trên và mời người liên quan đến lô hàng này tới làm việc nhằm phục vụ quá trình điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-mot-phu-nu-dang-chia-nho-2-kg-heroin-tai-nha-a28115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan