+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nam sinh viên cạy cửa ô tô, trộm đồng hồ trị giá hơn 130 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an ở Bình Phước đã phối hợp với sinh viên và nhà trường Cao đẳng công nghiệp cao su bắt một sinh viên đang cạy cửa ô tô để trộm tài sản.

    Công an ở Bình Phước đã phối hợp với sinh viên và nhà trường Cao đẳng công nghiệp cao su bắt một sinh viên cạy cửa ô tô để trộm tài sản.

    Chiều 19/12, công an phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước phối hợp với các sinh viên trong trường Cao đẳng công nghiệp cao su bắt đối tượng Cù Quốc Phong (29 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) khi đối tượng này đang ở trong ô tô đỗ tại sân trường để trộm cắp tài sản có giá trị.

    Bắt quả tang sinh viên trộm đồng hồ 138 triệu đồng. Ảnh: Lao Động.

    Tài sản bị trộm trong xe ô tô là một chiếc đồng hồ trị giá khoảng hơn 130 triệu đồng và một chiếc USB.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h10 cùng ngày, Phong đi vào trường để đến lớp học. Khi đi ngang qua chiếc xe ô tô 4 chỗ của một sinh viên khác đang đậu trong sân trường, Phong liền nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

    Chiếc xe đậu trong sân trường bị cạy cửa trộm tài sản. Ảnh: Lao Động.

    Ngay sau đó, đối tượng này cạy cửa xe, chui vào trong xe lục lọi, trộm được một chiếc đồng hồ và một chiếc USB bỏ vào túi quần. Khi đối tượng này đang tiếp tục mở vali trong xe, tìm kiếm tài sản để trộm cắp thì bị chủ xe cùng các sinh viên khác phát hiện, trình báo cơ quan công an phối hợp bắt quả tang.

    Theo trình báo của chủ xe ô tô, chiếc đồng hồ trên vừa mới được mua có giá hơn 130 triệu đồng. Ngay sau đó, đối tượng Phong được di lý về trụ sở công an phường để Công an lấy lời khai, điều tra, làm rõ.

    Được biết, Phong là sinh viên năm cuối hệ tại chức của một trường đại học, đào tạo tại trường Cao đẳng công nghiệp Cao su.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nam-sinh-vien-cay-cua-o-to-trom-dong-ho-tri-gia-hon-130-trieu-dong-a349974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan