Bắt quả tang nhóm nam nữ thanh niên "phê" ma túy trong khách sạn


Thứ 3, 03/03/2020 | 03:41


Cùng sự kiện

Bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên địa bàn TP.Vinh, lực lượng công phát hiện 10 đối tượng cả nam và nữ có biểu hiện "phê" ma túy.

Bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên địa bàn TP.Vinh, lực lượng công phát hiện 10 đối tượng cả nam và nữ có biểu hiện "phê" ma túy.

Pháp luật - Bắt quả tang nhóm nam nữ thanh niên 'phê' ma túy trong khách sạn

Một số đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: An Ninh Thủ Đô 

Vào khoảng 2h30 ngày 2/3, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Nghệ An đã tiến hành kiểm tra một khách sạn trên địa bàn TP.Vinh.

Tiến hành kiểm tra hai căn phòng của khách sạn này, Công an phát hiện có 10 đối tượng cả nam và nữ đang có biểu hiện “phê” ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ nhiều dụng cụ mà nhóm này dùng để sử dụng ma túy.

Bước đầu kiểm tra tại cơ quan công an xác định có 9 đối tượng trong nhóm này dương tính với chất ma túy tổng hợp.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, ngày 21/2, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị đang làm rõ vụ 31 người sử dụng ma túy tại quán karaoke Victory ở TP.Hội An.

Thông tin ban đầu, vào tối 20/2, lực lượng công an phát hiện 31 người (20 nam, 11 nữ) đang nhảy múa trong các phòng hát của quán karaoke Victory.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định những người này đều dương tính với ma túy.

Được biết, quán karaoke Victory do Đỗ Thế Đạt (32 tuổi, trú TP.Đà Nẵng) làm chủ.

Tổ công tác đã lập biên thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy và xử phạt chủ quán karaoke về hành vi thiếu trách nhiệm quản lý để cho khách sử dụng chất cấm.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nhom-nam-nu-thanh-nien-phe-ma-tuy-trong-khach-san-a313819.html