+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nhóm "nam thanh nữ tú" hát karaoke trong khách sạn Vườn Đào

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện 14 nam nữ thanh niên karaoke tại quán KTV trong khuôn viên quản lý của khách sạn Vườn Đào.

    Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện 14 nam nữ thanh niên karaoke tại quán KTV trong khuôn viên quản lý của khách sạn Vườn Đào vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19.

    Nhóm "nam thanh nữ tú" hát karaoke trong khách sạn Vườn Đào bất chấp lệnh cấm bị công an bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong 

    Lực lượng chức năng TP.Hạ Long (Quảng Ninh) vừa quyết định xử phạt một quán karaoke trên địa bàn vì cố tình mở cửa phục vụ khách chui trong mùa dịch đồng thời đưa đi cách ly 14 người liên quan.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 1/2, lực lượng tuần tra của phường Bãi Cháy (TP.Hạ Long) đã phát hiện, tạm giữ và xử phạt những người đang hát karaoke tại quán KTV Vườn Đào (nằm trong khuôn viên quản lý của khách sạn Vườn Đào) và nhân viên, quản lý quán về hành vi không chấp hành các quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

    Vào thời điểm trên, quán karaoke KTV Vườn Đào, tổ 7, khu 4, phường Bãy Cháy, có 14 người, trong đó có 6 nam, 6 nữ đang say sưa ngồi hát và bên ngoài có 1 nhân viên và 1 quản lý quán hát túc trực để phục vụ.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng TP.Hạ Long đã tiến hành lập biên bản, điều tra dịch tễ học, địa chỉ cư trú, nơi làm việc...để phục vụ công tác rà soát bệnh dịch nếu có xảy ra; lập hồ sơ xử phạt các đối tượng, áp dụng biện pháp cách ly tại chỗ có trả phí và gửi thông tin về nơi cư trú.

    Đồng thời phong tỏa cơ sở kinh doanh karaoke, lập biên bản xử phạt mức cao nhất đối với chủ cơ sở với lỗi vi phạm nghiêm trọng các văn bản chỉ đạo của tỉnh, thành phố trong phòng chống dịch COVID -19; Bên cạnh đó quyết định áp dụng biện pháp cách ly những người tham gia hát, nhân viên phục vụ ngay tại khách sạn Vườn Đào.

    Được biết, 6 nhân viên nữ hát cùng khách đều không có hợp đồng lao động. Chỉ khi cần, quản lý quán hát sẽ gọi đến làm việc theo yêu cầu.

    Nhằm phòng chống dịch COVID-19, TP.Hạ Long đã tạm dừng nhiều hoạt động, dịch vụ, trong đó có các quán karaoke.

    Theo Nghị định 117/2020, hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 sẽ bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với cá nhân, từ 20.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng đối với tố chức.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nhom-nam-thanh-nu-tu-hat-karaoke-trong-khach-san-vuon-dao-a354745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan