Bắt quả tang nữ 8X gom gần 4 tạ bao cao su đã sử dụng về tái chế: Bí ẩn "người vận chuyển"


Thứ 3, 22/09/2020 | 07:41


Nữ 8X khai nhận, cứ khoảng 30 ngày thì bà lại nhận bao cao su đã qua sử dụng từ một người không rõ địa chỉ để súc rửa, phơi khô, phân loại.

Nữ 8X khai nhận, cứ khoảng 30 ngày thì bà lại nhận bao cao su đã qua sử dụng từ một người không rõ địa chỉ để súc rửa, phơi khô, phân loại.

Rất nhiều bao cao su đã qua sử dụng được phát hiện - Ảnh: Cục QLTT Bình Dương

Ngày 22/9, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT - bộ Công Thương) cho biết, ngày 19/9, Đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT Bình Dương vừa phối hợp cùng Công an phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) bất ngờ kiểm tra khu nhà trọ ở địa chỉ Tổ 4, Đường DX12, khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bà Phạm Thị Thanh Ngọc (SN 1987, quê ở Nghệ An) đang gia công tái chế bao cao su đã qua sử dụng, không bao bì, không ghi nhãn.

Lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ khoảng 324.000 đơn vị sản phẩm (tương đương với 360 kg) là bao cao su đã qua sử dụng chưa tái chế và đã tái chế.

Bước đầu, Phạm Thị Thanh Ngọc không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của lô hàng. Bà Ngọc khai nhận, cứ khoảng 30 ngày bà nhận bao cao su đã qua sử dụng từ 1 người không rõ địa chỉ để súc rửa, phơi khô, phân loại. Sau đó, bà Ngọc dùng dương vật giả để vuốt lại, tạo hình như mới và giao hàng đã gia công cùng ngày với nhận hàng gia công.

Hiện tang vật được chuyển về Đội QLTT số 4 để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-8x-gom-gan-4-ta-bao-cao-su-da-su-dung-ve-tai-che-bi-an-nguoi-van-chuyen-a339859.html