+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nữ chủ quán cà phê "kích dục" cho khách giá 200.000 đồng/lượt

    • DSPL
    ĐS&PL Khi khách vào uống nước, nữ chủ quán kiếm tiếp viên quán cà phê sẽ gạ gẫm kích dục cho khách với giá 200.000 đồng/lượt.

    Khi khách vào uống nước, nữ chủ quán kiếm tiếp viên quán cà phê sẽ gạ gẫm kích dục cho khách với giá 200.000 đồng/lượt.

    Theo báo Người Đưa Tin, trưa ngày 27/4, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Công an huyện Long Hồ và Công an xã Long An tiến hành kiểm tra, và bắt quả tang một nữ tiếp viên đang có hành vi kích dục cho khách tại quán cà phê Kiều Nữ, ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nữ tiếp viên N.T.H. (SN 1988, ngụ xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) đang thực hiện hanh vi kích dục cho khách là anh N.M.T. (SN 1988, ngụ xã Trường An, TP.Vĩnh Long).

    Bắt quả tang nữ chủ quán kiêm tiếp viên cà phê ở miền Tây "kích dục" cho khách giá 200.000 đồng/lượt. Ảnh minh họa

    Báo Công Lý đưa tin, làm việc với cơ quan chức năng, nữ tiếp viên H. kiêm chủ quán cà phê thừa nhận, khi khách vào quán uống nước thì H. sẽ ra gạ gẫm kích dục cho khách với giá 200.000 đồng/lần.

    Công an huyện Long Hồ đã tiến hành mời các đối tượng có liên quan về trụ sở tiếp tục làm việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào ngày 13/2, công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cũng tiến hành ập vào quán cà phê do chị Lê Thị Thanh Thúy (SN 1986, ngụ tỉnh Bình Phước) làm chủ ở khu phố 7, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước để kiểm tra. 

    Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện và bắt quả tang nữ tiếp viên của quán đang mát xa kích dụng cho khách ở chòi lá trong quán cà phê. Qua làm việc, nữ tiếp viên thừa nhận là nhân viên của quán do Thuý làm chủ. Khi có khách vào quán, nữ nhân viên chèo kéo để gạ kích dục cho khách.

    Công an đã lập biên bản xử lý và tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-chu-quan-ca-phe-kich-duc-cho-khach-gia-200000-dongluot-a273035.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan