Bắt quả tang nữ nhân viên massage kích dục cho khách tại TP.HCM


Thứ 6, 23/08/2019 | 01:50


Cùng sự kiện

Bất ngờ kiểm tra một cơ sở massage trên địa bàn quận Phú Nhuận, TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện 2 nữ tiếp viên đang kích dục cho khách để lấy tiền bo.

Bất ngờ kiểm tra một cơ sở massage trên địa bàn quận Phú Nhuận, TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện 2 nữ tiếp viên đang kích dục cho khách để lấy tiền bo.

Pháp luật - Bắt quả tang nữ nhân viên massage kích dục cho khách tại TP.HCM

Một nữ nhân viên bị bắt quả tang khi đang phục vụ khách hàng. Ảnh: Vietnamnet 

Thông tin trên báo Vietnamnet, Công an quận Phú Nhuận cho biết, TP.HCM đang lập hồ sơ các vi phạm hành chính đối với cơ sở massage Nga My, nằm trên đường Trường Sa vừa bị đột kích mới đây.

Cụ thể, 17h ngày 22/8 lực lượng công an quận bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với cơ sở massage Nga My.

Tại 2 phòng Vip của cơ sở này, cơ quan chức năng bắt quả tang 2 nữ nhân viên đang có hành vi kích dục cho khách.

Bên cạnh đó, công an còn phát hiện có đội ngũ nhân viên đông đảo đang ngồi chờ để phục vụ khách.

Bước đầu cơ quan công an xác định, cơ sở massage Nga My có nhiều giá vé phục vụ khách. Mức vé thấp nhất là 500 ngàn đồng và mức giá cao nhất là vé vua, với 5 triệu đồng/lượt.

Khi nữ nhân viên kích dục, khách sẽ phải bo, với mức thấp nhất là bằng giá vé.

Trong đó vé "vua" 5 triệu đồng/lượt, khách được 5 nữ nhân viên “chiều chuộng” cùng một lúc. Do đó khách khi “bo” ít nhất là 1 triệu đồng/nhân viên.

Liên quan đến sự việc, báo Dân Sinh cho hay, cơ sở massage này có quy mô lớn với 4 tầng được thiết kế cầu kỳ, mỗi tầng có 3 phòng, riêng tầng 4 là nơi để nhân viên nữ ăn ở, sinh hoạt.

Đồng thời, Công an quận Phú Nhuận cho biết thêm, cơ sở này đã nhiều lần bị lập biên bản xử lý vi phạm nhưng vẫn tiếp tục hoạt động bằng cách thức thay đổi chủ sở hữu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-nhan-vien-massage-kich-duc-cho-khach-tai-tphcm-a289919.html