+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang “nữ quái” vận chuyển 2.000 viên ma túy tổng hợp

    ĐS&PL Đồn Biên phòng Thanh Luông vừa phối hợp với Phòng phòng chống ma tuý và tội phạm – Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên bắt quả tang người phụ nữ vận chuyển 2.000 viên ma túy tổng hợp.

    Theo báo Tin Tức, chiều ngày 4/12, Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên cho biết Đồn Biên phòng Thanh Luông cùng Phòng phòng chống ma túy và tội phạm – Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên mới đây đã phối hợp bắt quả tang người phụ nữ có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

    bat qua tang nu quai van chuyen 2000 vien ma tuy tong hop
    Đối tượng Lò Thị Hà cùng tang vật. Ảnh: VOV

    Cụ thể, khoảng 11h15 ngày 4/12, tại khu vực Đội 6, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, tổ công tác phối hợp của hai đơn vị nói trên phát hiện một đối tượng nữ di chuyển bằng xe máy trên tuyến đường liên xã hướng vào bản Noong Pết (xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

    Thấy đối tượng này có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra hành chính. Khi kiểm tra, tổ công tác phát hiện một gói hình vuông bọc băng dính màu trắng bên trong áo bông để ở phía trước trên xe máy của đối tượng.

    Phía trong gói hình vuông này có 10 gói nilon chứa các viên nén màu hồng mang ký hiệu WY với số lượng 2.000 viên, nghi là ma tuý tổng hợp.

    VOV thông tin, tại cơ quan điều tra, đối tượng được xác định là Lò Thị Hà (SN 1989, trú tại Đội 9, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Đối tượng khai 2.000 viên nén màu hồng chứa trong 10 gói nilon là ma túy tổng hợp.

    Trước đó, Lò Thị Hà đã nhận lời vận chuyển thuê số ma tuý trên đi giao dịch cho một đối tượng không rõ danh tính, được trả công bằng ma túy để sử dụng.

    Khi vận chuyển ma túy tới địa điểm trên, đối tượng bị tổ công tác phát hiện và bắt giữ. Hiện, vụ việc đang được đồn Biên phòng Thanh Luông mở rộng điều tra và hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-quai-van-chuyen-2-000-vien-ma-tuy-tong-hop-a521329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan