+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang trưởng công an xã nhận tiền "chạy chế độ" trong quán nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang nhận 15 triệu đồng của anh Hùng trong quán nhậu thì Trưởng Công an xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương (Thái Bình) bị lực lượng điều tra công an tỉnh bắt quả tang.

    Khi đang nhận 15 triệu đồng của anh Hùng trong quán nhậu thì Trưởng Công an xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương (Thái Bình) bị lực lượng điều tra công an tỉnh bắt quả tang.

    Bắt giữ trưởng công an xã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân - Ảnh: Minh họa

    VTC News đưa tin, ngày 20/8, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp một trưởng công an xã có hành vi lừa đảo đoạt tài sản của người dân.

    Theo Đại đoàn kết, vào ngày 15/8, tại nhà hàng Bê thui Hùng Mập (số 292, đường Lê Quý Đôn, phường Trần Lãm, TP Thái Bình), khi ông Kiên đang có hành vi nhận số tiền 15 triệu đồng của anh Nguyễn Đức Hùng (43 tuổi, trú tại thôn Trung Quý, xã Thượng Hiền, huyện Kiến Xương), được cho là để lo việc “chạy" chế độ chính sách cho 1 người ở địa phương thì bị công an ập vào bắt quả tang. Trước đó, cơ quan Công an tỉnh đã nhận được tin tố giác tội phạm.

    Ngay sau đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc của Trần Văn Kiên, đồng thời thực hiện Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-truong-cong-an-xa-nhan-tien-chay-che-do-trong-quan-nhau-a289586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan