+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang trưởng công an xã vào nhà nghỉ với phụ nữ có chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 17/5, 1 đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng người đàn ông khác được lan truyền.

    Ngày 17/5, một đoạn video ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng người đàn ông khác được lan truyền.

    Theo nội dung đoạn video dài gần 30 phút, một người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với một người đàn ông khác ở thị trấn Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Người đàn ông xưng là chồng, nói đã phát hiện vợ có những biểu hiện bất thường gần 1 năm nay và từng cấm vợ dùng điện thoại di động.

    Người chồng liên tục mắng chửi vợ và bắt cô này quỳ xuống xin lỗi. Đáp lại, người vợ lặng lẽ quỳ gối, không nói lời nào. Lúc này người đàn ông được cho là nhân tình của người vợ bình tĩnh mặc thêm áo và phủ nhận chuyện ngoại tình…

    Ông Q. trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng. Ảnh: Dân Trí

    Trả lời báo chí, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trưởng công an xã Phong Lộc vừa bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

    Theo ông Tư, vụ việc xảy ra vào sáng 11/5, ông Nguyễn Văn Q., Trưởng Công an xã Phong Lộc bị chồng bà M.T.T. (cùng xã) bắt quả tang khi bà này đang ở cùng ông Q. trong một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

    Ngày 16/5, chồng bà T. có đơn tố cáo gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý việc làm của ông Q. gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Ông Q. cũng đã có báo cáo về vụ việc, trong đó xác nhận có việc ở cùng phòng với bà T.

    Hiện vụ việc đang được công an thị trấn Hậu Lộc điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-truong-cong-an-xa-vao-nha-nghi-voi-phu-nu-co-chong-a229915.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan