Bắt quả tang vợ dắt trai đi dạo phố và cái kết quá đắng


Thứ 2, 19/10/2015 | 02:38


(ĐSPL) – Đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ đang dắt tay tình nhân dạo phố và phải nhận cái kết đắng.

(ĐSPL) – Đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ đang dắt tay tình nhân dạo phố và phải nhận cái kết đắng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh vợ dắt trai đi dạo phố bị chồng bắt gặp và đánh ghen ngay giữa phố khiến nhiều người chú ý.

Xem video:

[mecloud]v7xWS3Rmqj[/mecloud]

Được biết, sự việc trên xảy ra vào buổi tối tại phố Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Trong lúc người phụ nữ dắt tay một chàng trai trẻ đi dạo phố, bất ngờ bị chồng bắt quả tang.

Người vợ và gã tình nhân bị chồng đánh bầm dập.

Thấy vậy, người chồng cùng một thanh niên "hổ báo" khác liền lao tới đánh tới tấp vào cặp đôi này. Gã tình nhân trẻ cao to của người vợ cũng bị trúng đòn liên tiếp nên kéo bạn gái tính bài chuồn. Nhưng trong khi người chồng nắm tóc và đánh vợ, thì người thanh niên “hổ báo” đi cùng đá và đánh liên tiếp vào đầu gã tình nhân của cô vợ.

Trong khi bị cô vợ níu tay can ngăn nhưng người chồng vẫn không buông tha và liên tục đánh tình địch. Thậm chí, người chồng còn đấm thẳng vào vợ.

Theo đoạn clip, người vợ trông khá trẻ, ăn mặc sang trọng. Nhiều người cho rằng nam thanh niên bị đánh bầm dập cặp bồ với người phụ nữ kia có lẽ vì tiền.

Hiện, đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

 Xem thêm video:

[mecloud]xC2QwCI2Mf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-vo-dat-trai-di-dao-pho-va-cai-ket-qua-dang-a115560.html