+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang vợ trong trạng thái “thiếu vải” bên người tình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vợ vào nhà nghỉ cùng tình nhân, Thanh lao tới đập cửa bắt quả tang. Người đàn ông bị “cắm sừng” chấp thuận nhận đền bù danh dự bằng tiền.

    (ĐSPL) - Vợ vào nhà nghỉ cùng tình nhân, Thanh lao tới đập cửa bắt quả tang. Người đàn ông bị “cắm sừng” chấp thuận nhận đền bù danh dự bằng tiền.

    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 12/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) đã bắt tạm giam Nguyễn Đức Thanh (38 tuổi, người địa phương) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Nguyễn Đức Thanh là đối tượng nghiện hút, từng có nhiều tiền án, tiền sự. Năm 1999, Thanh bị Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương xử phạt 4 năm tù về tội cướp tài sản. Sau khi ra trại, Thanh lại ngựa quen đường cũ, tiếp tục thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật. Từ năm 2003 đến năm 2010, đối tượng bị xử phạt tổng cộng 93 tháng tù giam về hành vi trộm cắp tài sản. Thanh và chị N.T.H. (tên đã được thay đổi) nên nghĩa vợ chồng năm 2009, cả hai đã có với nhau một con chung. Sau khi ra trại (khoảng năm 2010), Thanh trở về địa phương, anh ta cùng vợ kiếm sống bằng nghề hàn xì, thợ sắt…

    Đối tượng Thanh tại cơ quan Công an.

    Khoảng cuối năm 2014, Thanh phát hiện mối quan hệ bất thường của vợ với ông P.V.H. (cũng trú tại huyện Kinh Môn). Hôm đó, đang đi trên đường, Thanh thấy ông P.V.H. đèo một người phụ nữ ở phía sau nên nghi ngờ đó là vợ mình. Vì thế, sau khi gọi điện thoại kiểm tra mà không thấy vợ bắt máy, Thanh nổi cơn ghen liền quay xe đi tìm.

    Khi đến một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Kinh Môn, Thanh nhìn thấy chiếc xe máy Dream của ông P.V.H. để ở bên trong. Thanh nhận ra chiếc xe vì trước đó anh ta đã nhiều lần mượn xe của ông P.V.H. để đi lại. Khi kiểm tra tầng 3 của nhà nghỉ, Thanh phát hiện một căn phòng đóng kín cửa, bên trong có tiếng cười nói khúc khích. Cố nén cơn giận, Thanh giả vờ là nhân viên nhà nghỉ gọi cửa nhưng bên trong không có người trả lời. Trong cơn tức giận, Thanh dùng tay đập vỡ cánh cửa sổ…

    Ông P.V.H. vội ra mở cửa trong tình trạng... quần áo xộc xệch. Người đàn ông “ăn vụng” mặt cắt không còn một giọt máu khi nhìn thấy Thanh. Lúc này, vợ Thanh trong trạng thái “thiếu vải” cũng hoảng loạn đứng nép ở một góc phòng. “Xấu chàng hổ ai”, nén cơn giận, Thanh yêu cầu ông P.V.H. cùng vợ ngồi lại nói chuyện. Ông P.V.H. thừa nhận lỗi lầm và muốn được đền bù danh dự cho Thanh, bằng cách giúp cho đối tượng này có một khoản tiền để lấy kế sinh nhai…

    Theo báo Tri Thức trực tuyến, nắm được điểm yếu của P.V.H, Thanh liên tục vòi tiền người tình của vợ. Nhiều lần bị cưỡng đoạt tiền, ông P.V.H vay nợ khắp nơi để đưa đủ, hy vọng chuyện ngoại tình không vỡ lở.

    Hôm 14/5, Thanh ép người tình của vợ đưa 20 triệu đồng trong khi lãi vay tín dụng đen ông P.V.H chưa trả đủ. Bị dồn đến đường cùng, bị hại đến cơ quan công an trình báo. 

    Cùng ngày, cảnh sát bắt quả tang Thanh đang nhận tiền của ông P.V.H. Quá trình điều tra cho thấy Thanh chiếm đoạt của bị hại 220 triệu đồng.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)

    Cậu ruột bắt cóc cháu gái 9 tháng tuổi tống tiền gia đình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-vo-trong-trang-thai-thieu-vai-ben-nguoi-tinh-a98231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.