+Aa-
    Zalo

    Bắt "siêu trộm" 15 tuổi với biệt tài bẻ khóa nhanh như chớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với biệt tài bẻ khóa nhanh như chớp, V.T.C (15 tuổi) đã một mình thực hiện trót lọt 16 vụ trộm với tổng tài sản lên đến 100 triệu đồng.

    Với biệt tài bẻ khóa nhanh như chớp, V.T.C (15 tuổi) đã một mình thực hiện trót lọt 16 vụ trộm với tổng tài sản lên đến 100 triệu đồng.

    Ngày 13/12, theo thông tin từ công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa bắt giữ V.T.C (15 tuổi), trú tại xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh vì hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo đó, thời gian gần đây, công an huyện Cẩm Xuyên liên tục tiếp nhận nhiều tin báo của quần chúng nhân dân về việc bị kẻ gian đột nhập lấy trộm nhiều tài sản như: Xe máy điện, tiền mặt, đồng hồ, điện thoại và các tài sản giá trị khác.

    Siêu trộm nhí tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an Cẩm Xuyên).

    Sau một thời gian theo dõi, bằng biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Cẩm Xuyên đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn. Đến ngày 11/12, công an huyện Cẩm Xuyên bắt giữ C. khi đối tượng đang trên đường đi tiêu thụ chiếc xe máy điện trộm được của anh Trần Việt Dũng, trú tại xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên.

    Tại Cơ quan CSĐT, C. khai, từ tháng 9/2018 đến nay đã thực hiện trót lọt 16 vụ trộm cắp tài sản tại các xã Cẩm Sơn, Cẩm Trung, Cẩm Hà, Cẩm Lộc, Cẩm Thịnh… với tổng giá trị tài sản trộm cắp được lên tới 100 triệu đồng.

    Với khả năng bẻ khóa, C. đã một mình thực hiện các vụ trộm chỉ với 1 chiếc cờ lê và tua vít nhỏ.

    Được biết, C. là học sinh cá biệt, ăn chơi lêu lổng, nghiện điện tử, thường xuyên giao du tiếp xúc với các đối tượng xấu. C. thường lang thang ở các trường học, nhà dân, khi phát hiện sơ hở sẽ dùng “đồ nghề” phá khóa, lấy trộm rồi nhanh chóng tẩu thoát. Số tài sản trộm được, C. bán lấy tiền chơi điện tử.

    Bùi Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-sieu-trom-15-tuoi-voi-biet-tai-be-khoa-nhanh-nhu-chop-a254871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan