+Aa-
    Zalo

    Bắt 'siêu trộm' lấy cắp 5.800 yên xe đạp trong suốt 25 năm để giảm stress

    • DSPL
    ĐS&PL Thủ phạm 57 tuổi cho biết công việc lái xe tải áp lực quá nên ban đầu chỉ tính ăn cắp yên xe để xả stress, dần dần nó trở thành thú vui.

    Thủ phạm 57 tuổi cho biết công việc lái xe tải áp lực quá nên ban đầu chỉ tính ăn cắp yên xe để xả stress, dần dần nó trở thành thú vui.

    Số yên xe đạp ông Suga đã ăn cắp trong suốt 25 năm - Ảnh: Kyodo

    Ngày 28/2, Cảnh sát tỉnh Osaka của Nhật Bản xác nhận đã bắt giữ một người đàn ông chuyên trộm cắp yên xe đạp tại các bãi đậu xe trên phố và ở gần ga tàu điện ngầm.

    Cảnh sát đã đột kích một nhà kho mà "siêu trộm" này thuê và đếm được hơn 5.800 yên xe được cất giấu bên trong.

    Thủ phạm là Hiroaki Suda, một tài xế xe tải 57 tuổi. Ông Suda bị bắt vào ngày 13/2 sau khi một camera an ninh thu được hình ảnh người đàn ông này đang ăn cắp 2 yên xe có giá khoảng 8.000 yen (khoảng 73 USD) hôm 29 và 30/11/2019 tại một nhà ga tàu hỏa và bãi đỗ xe đạp ở Higashiosaka, phía đông Osaka.

    Tài xế Suda đã thừa nhận hành vi phạm tội, đồng thời khai nhận bắt đầu trộm cắp yên xe đạp từ 25 năm trước tại thủ đô Tokyo và thành phố Osaka.

    Lý do mà người đàn ông trung niên này đưa ra là ăn cắp để giảm áp lực trong công việc. Tuy nhiên lâu dần nó trở thành "thú vui khó cưỡng" khiến ông tiếp tục ăn cắp yên xe đạp khi có cơ hội.

    Cảnh sát Osaka đã rất ngạc nhiên khi thu giữ nhiều yên xe đạp đến vậy và nghi ngờ rằng Suda đã ăn trộm gần 6.000 yên xe đạp khi lái xe từ thành phố này đến thành phố khác.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-sieu-trom-lay-cap-5800-yen-xe-dap-trong-suot-25-nam-de-giam-stress-a313635.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan