+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam 2 tháng để điều tra bố đẻ bạo hành con trai 10 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành dã man, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố bị can đối với bố ruột và mẹ kế.

    Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành dã man, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố bị can đối với bố ruột và mẹ kế.

    Sáng ngày 11/12,  trao đổi với PV Báo Công lý, Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Nam (SN 1983) và Phạm Thị Tú Trinh (SN 1983) ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy về hành vi "Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu, người có công nuôi dưỡng mình gây hậu quả nghiêm trọng".

    Trần Hoài Nam thực nghiệm hiện trường vụ bạo hành con ruột.

    Cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hoài Nam để phục vụ quá trình điều tra. Riêng Phạm Thị Tú Trinh được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh, nằm trong sự quản lý, giám sát của cơ quan CSĐT. 

    “Các quyết định khởi tố và bắt tạm giam đã được gửi sang VKSND quận Cầu Giấy Hà Nội”, Thượng tá Nguyễn Đức Minh cho biết.

    Trước đó, tối 5/12, cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình để cầu cứu, vì bị bố và mẹ kế bạo hành trong một thời gian dài.

    Nhận được thông báo từ gia đình công an vào cuộc điều tra và làm rõ những hành vi bạo hành cháu bé Trần Gia Kh. Các đối tượng điều tra là bố đẻ Trần Hoài Nam và mẹ kế Phạm Thị Tú Trinh.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nam khai nhận do con trai quá nghịch ngợm nên đã sử dụng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh đập con. Ban đầu, đối tượng bắt con mình nằm úp mặt xuống đất hay đứng sát tường để đánh đập. Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam còn lôi con vào bếp của gia đình để hành hung.

    Vụ án đang được Công an quận Cầu Giấy điều tra, xử lý theo quy định.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-2-thang-de-dieu-tra-bo-de-bao-hanh-con-trai-10-tuoi-a212588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan