+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam 4 tháng tài xế gây tai nạn làm 5 người chết ở Hải Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Kim Thành đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với tài xế gây tai nạn làm 5 người tử vong trên quốc lộ 5.

    Công an huyện Kim Thành đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với tài xế gây tai nạn làm 5 người tử vong trên quốc lộ 5.

    Hiện trường vụ tai nạn làm 5 người chết, 2 người bị thương tại QL5.

    Ngày 26/7, công an tỉnh Hải Dương cho biết: Cơ quan CSĐT  Công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với tài xế xe tải Hà Văn Hoàng (SN 1993, trú tại Thọ Xuân, Thanh Hóa) về tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" và tạm giam 4 tháng để phục vụ công tác điều tra.

    Tài xế Hà Văn Hoàng là lái xe gây ra vụ TNGT làm 5 người chết trong vụ việc đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ngày 23/7 tại QL5, thuộc xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. 

    Điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, khoảng 6h ngày 23/6, Hoàng điều khiển ô tô tải 29H-150.97 chở nước đóng chai chạy trên QL 5 hướng Hà Nội - Hải Phòng, khi tới km 63+500, ô tô do Hoàng điều khiển đã va chạm với dải phân cách giữa 2 làn đường xe cơ giới, dẫn đến xe bị đổ nghiêng và đè lên một số người đang đứng chờ qua đường. Vụ lật xe này làm 5 người chết và 2 người bị thương.

    Theo báo cáo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, trước lúc bị lật, xe tải có tốc độ 65 km/giờ. Kết quả xét nghiệm cho thấy Hoàng âm tính với các chất ma túy và không có nồng độ cồn trong khí thở.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-4-thang-tai-xe-gay-tai-nan-lam-5-nguoi-chet-o-hai-duong-a286073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan