Bắt tạm giam bác sĩ có hành vi dâm ô với bé trai 16 tuổi


Thứ 5, 19/05/2022 | 07:00


Cùng sự kiện

Lê Xuân Vĩnh (SN 1964) bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Ngày 18/5, Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh  Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Xuân Vĩnh (SN 1964, trú tại ấp Thạnh Sơn 4, xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo VOV.

An ninh - Hình sự - Bắt tạm giam bác sĩ có hành vi dâm ô với bé trai 16 tuổi
Bác sĩ có hành vi dâm ô đối với nam bệnh nhân hiện đã bị khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh minh họa: VietNamNet

Trước đó, vào ngày 8/5, nam bệnh nhân tên P. (SN 2006, trú tại xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc) đến phòng khám của ông Vĩnh để khám bệnh da liễu. Sau khi khám bệnh cho bệnh nhân xong, ông Vĩnh đã yêu cầu em này cở hết quần áo, sau đó thực hiện hành vi dâm ô đối với nạn nhân.

Về đến nhà, bệnh nhân đã khóc và kể lại chuyện bị ông Vĩnh dâm ô cho người thêm nghe. Gia đình nạn nhân sau đó đã đến phòng khám của ông Vĩnh yêu cầu ra công an làm việc. Tại cơ quan công an, ông Vĩnh đã thừa nhận hành vi của mình.

Liên quan đến vụ việc, VietNamNet thông tin thêm, ông Vĩnh nguyên là bác sĩ, hiện đã nghỉ hưu và mở phòng khám tư để khám, chữa bệnh. Vụ việc hiện đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Xuyên Mộc tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ông đang bị tạm giam tại Công an huyện Xuyên Mộc để phục vụ công tác điều tra. Thời hạn tạm giam là 60 ngày.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-bac-si-co-hanh-vi-dam-o-voi-be-trai-16-tuoi-a538084.html