+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam cô giáo bạo hành con riêng của chồng bằng xích sắt 20kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bé trai 11 tuổi nằm dưới sàn nhà, trên người không mặc quần áo và bị mẹ kế trói bằng sợi xích sắt nặng 20kg, dài 7,4m.

    (ĐSPL) - Bé trai 11 tuổi nằm dưới sàn nhà, trên người không mặc quần áo và bị mẹ kế trói bằng sợi xích sắt nặng 20kg, dài 7,4m.

    Đối tượng là Mai Thị Ng. (45 tuổi, trú tại làng Nhă H’Yơn, xã Chư Á,TP Pleiku, Gia Lai, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Pleiku).

    Theo tin tức ban đầu, vào lúc 19h ngày 19/12, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có bạo lực tại nhà bà Mai Thị Ng., Công an xã Chư Á đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phát hiện em Nguyễn Trần Đại Ngh. (SN 2003) đang bị trói bằng xích sắt, trên người không mặc quần áo nằm dưới sàn nhà. 

    Căn nhà nơi Ngh. bị bạo hành. (Ảnh Khám Phá)

    Anh Jen-Trưởng thôn, công an viên làng Nhă H’Yơn chia sẻ trên báo Gia Lai: Công an TP. Pleiku đã tiến hành thu giữ tang vật là một sợi dây xích to, dài khoảng 7,4 mét, nặng trên 20 kg. Việc làm của bà Ng. là hành vi sai trái, đối xử với con riêng của chồng giống như thú vật.

    Video tham khảo:

    Những vụ bạo hành trẻ em tàn độc gây chấn động Việt Nam

    Trao đổi trên Khám phá, hàng xóm của bà Ng. cho biết, chồng bà Ng. đi làm ăn xa, nên đã giao hai đứa con riêng cho vợ nuôi dưỡng và giáo dục. Do cháu Ng. ham chơi, nghiện game nên thường xuyên bỏ nhà đi, hay trộm cắp để lấy tiền khiến bà Ng. tức giận nên đã đánh con riêng của chồng.

    Được biết, bà Mai Thị Ng. hiện đang là giáo viên Trường Tiểu học ở TP. Pleiku, có chồng là anh Nguyễn Văn H., (SN 1967) hiện đang làm ăn tại Lào. Do vắng nhà thường xuyên nên anh H. giao lại hai đứa con riêng cho cô này nuôi dưỡng và giáo dục.

    Chiều 25/12, Công an xã Chư Á (TP Pleiku, Gia Lai) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Pleiku đã ra lệnh bắt tạm giam bà Mai Thị Ng. (45 tuổi, trú tại xã Chư Á) để điều tra về hành vi ngược đãi trẻ em.

    Hiện Công an TP.Pleiku đang tiếp tục điều tra sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-co-giao-bao-hanh-con-rieng-cua-chong-bang-xich-sat-20kg-a76267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan