+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam con trai bỏ chất độc vào rượu hại chết cha và hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn, Nghĩa dùng chất độc cyanua bỏ vào bình rượu dự định đầu độc cha...

    Do mâu thuẫn, Nghĩa dùng chất độc cyanua bỏ vào bình rượu dự định đầu độc cha...

    Ngày 4/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Thạch Văn Nghĩa (24 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Cầu Ngang) để điều tra về hành vi Giết người.

    Nạn nhân là ông Thạch Văn C. (50 tuổi, cha ruột của Nghĩa) và người hàng xóm là Nguyễn Thanh H. (48 tuổi).

    Trước đó, trưa 23/11, ông C. rủ ông H. vào nhà uống rượu. Ông C. rót ly rượu uống một nữa và đưa cho ông H. Cả hai uống hết ly rượu ngã ra bất tỉnh.

    Tang vật của vụ án - Ảnh: Công an Nhân dân

    Dù được đưa đến bệnh bệnh cấp cứu, nhưng hai nạn nhân đã tử vong một giờ đồng hồ sau đó. Qua điều tra, Nghĩa thừa nhận dùng chất độc cyanua để bỏ vào hũ rượu của cha nhằm mục đích giết người.

    Nghĩa khai, năm lên 17 tuổi, bản thân bị thoái hóa cột sống nhưng điều trị không khỏi. Dần dần, hai chân của Nghĩa bị teo tóp, việc đi lại trở nên khó khăn.

    Thời gian gần đây, người cha than tốn quá nhiều tiền điều trị bệnh cho Nghĩa nên hai cha con không hoà thuận. Ngoài ra, người cha có ý định gả 2 em gái song sinh lấy chồng nước ngoài. Trong khi đó, một trong hai em gái đã có người yêu và dự định tổ chức đám cưới.

    Qua tìm hiểu trên mạng thấy có loại thuốc độc cyanua giá 3,8 triệu nên Nghĩa đặt mua. Nghĩa nói dối mẹ đó là loại thuốc có thể chữa khỏi bệnh bại liệt. Ngày 22/11, khi thuốc được chuyển về, Nghĩa nhờ mẹ đi lấy thuốc mang về.

    Trong ngày 22/11, Nghĩa dự định đầu độc cha nhưng không thực hiện vì nhà đông người.

    Đến sáng hôm sau, gia đình đi vắng, nghi phạm đã bỏ chất độc vào bình rượu. Trong lúc cha và người hàng xóm uống rượu, nghi phạm ngồi gần đó chứng kiến toàn bộ sự việc.

    Được biết, Nghĩa là con trai lớn trong gia đình có 3 anh em. Hai người em gái song sinh của Nghĩa đang làm công nhân ở TP.HCM. Gia đình là hộ nghèo tại địa phương.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-con-trai-bo-chat-doc-vao-ruou-hai-chet-cha-va-hang-xom-a211709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan