+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam con trai thuê giang hồ bắn hạ người tình của mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe mẹ kể bị người tình phụ bạc, Nhân thuê Quang dùng súng bắn anh Phong người tình của mẹ Nhân với giá 300 triệu đồng.

    Nghe mẹ kể bị người tình phụ bạc, Nhân thuê Quang dùng súng bắn anh Phong người tình của mẹ Nhân với giá 300 triệu đồng. 

    Ngày 6/6, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Hồ Thanh Nhân (SN 1996) và Lê Đăng Quang (SN 1993) về tội "Giết người". 

    Nhân là người đã thuê Quang dùng súng bắn anh Nguyễn Thanh Phong (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP HCM) qua xác đinh anh bị thương tật 36%.

    Nạn nhân P. bị bắn gục khi vừa đi làm về đến của nhà. Ảnh: Người đưa tin 

    Kết quả điều tra xác định bà H.T.T.H. (SN 1948, ngụ quận Bình Thạnh) có mối quan hệ tình cảm với Phong.  Tuy nhiên, khoảng tháng 3/2018, hai người có mâu thuẫn nên Phong chia tay. Bực tức, bà H. kêu con trai là Hồ Thanh Nhân "dạy cho Phong một bài học". 

    Nghe lời mẹ, Nhân đã kêu Quang ra tay. Tối 14/3, anh Phong vừa về trước nhà ở đường số 27, phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú) thì bị Quang dùng súng bắn vào người, Anh Phong trúng đạn gục tại chỗ còn Quang lên xe tẩu thoát.

    Theo lời khai của Quang Nhân đã thuê Quang với giá 300 triệu đồng để thực hiện vụ việc trên, còn về khẩu súng dùng để bắn nạn nhân là súng tự chế, được mua từ TP.Hải Phòng. Sau khi gây án, Quang đã chạy xe về hướng cầu Sài Gòn rồi vứt khẩu súng xuống sông Sài Gòn để phi tang.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP HCM và các cơ quan tố tụng tiếp tục làm rõ vai trò của bà H. trong vụ án này.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-con-trai-thue-giang-ho-ban-ha-nguoi-tinh-cua-me-a232109.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan