+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam nam thanh niên đánh bạn gái tử vong ở Lào Cai

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên bị khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích cho bạn gái khiến nạn nhân chấn thương sọ não và tử vong.

    Chiều 16/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Tùng (30 tuổi, ở phường Xuân Tăng, TP Lào Cai) về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

    Tùng bị cáo buộc đã đánh, đẩy ngã bạn gái là Đào Thị Khánh Linh (22 tuổi, TP Lào Cai) khiến nạn nhân tử vong. Kết quả giám định của cơ quan chuyên môn cho thấy nguyên nhân tử vong của Linh là chấn thương sọ não không hồi phục.

    Ngày 15/6, lực lượng chức năng gồm công an, kiểm sát viên đã đưa Tùng đến hiện trường để thực nghiệm lại vụ án.

    bat tam giam nam thanh nien danh ban gai tu vong o lao cai
    Phạm Văn Tùng trong buổi thực nghiệm lại hiện trường. 

    Kết quả điều tra xác định tối 15/3, Tùng đón bạn gái từ bến xe trung tâm TP Lào Cai về nhà riêng ở phường Xuân Tăng. Đến 22h, Tùng đưa L. đi ăn cùng em họ và nghi phạm có uống rượu.

    Rạng sáng hôm sau, hai người mâu thuẫn, nên Tùng tức giận bỏ ra ngoài. Khi bị bạn gái ngăn cản, Tùng chửi bới, tát L. sau đó đẩy ngã nạn nhân.

    Nghi phạm cho biết khi đó ở trong phòng tối nên không rõ bạn gái ngã như nào nhưng có nghe thấy tiếng “cộp”. Sau đó, nạn nhân quay lại giường, còn Tùng ra ngoài hút thuốc. Khi lấy lại bình tĩnh, Tùng quay lại tiếp tục ôm bạn gái đi ngủ.

    Chiều 16/3, L. bắt đầu sốt, nên Tùng gọi em họ đưa nạn nhân vào Bệnh viện Hưng Thịnh (TP Lào Cai). Khi chưa kịp đi, cô gái 22 tuổi đã mất nhận thức và phù nề, sưng mặt.Sau khi đưa bạn gái vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, Tùng mới gọi điện báo cho ông Đào Minh Nhàn (chú ruột của nạn nhân). Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán L. chấn thương sọ não kín và được chuyển đi Bệnh viện Việt Đức, TP.Hà Nội để điều trị.

    Đến ngày 27/3, nạn nhân tử vong. Kết quả giám định của cơ quan chuyên môn cho thấy nguyên nhân tử vong của L. là chấn thương sọ não không hồi phục.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nam-thanh-nien-danh-ban-gai-tu-vong-o-lao-cai-a541276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan