+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam nghi phạm đột nhập vào nhà cướp vàng, cưỡng bức gia chủ

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ 33 tuổi đang nằm ngủ trong nhà cùng với 2 con nhỏ thì bị kẻ lạ đột nhập cướp nữ trang rồi khống chế thực hiện hành vi đồi bại.

    Người phụ nữ 33 tuổi đang nằm ngủ trong nhà cùng với 2 con nhỏ thì bị kẻ lạ đột nhập cướp nữ trang rồi khống chế thực hiện hành vi đồi bại.

    Chiều 25/4, Công an huyện Ba Tri (Bến Tre) bắt tạm giam Nguyễn Văn Tâm (44 tuổi, ngụ xã Tân Thủy) về hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm.

    Trước đó, rạng sáng hai tuần trước, người phụ nữ 33 tuổi ở xã An Hiệp đang nằm ngủ trong nhà cùng với 2 con nhỏ thì có kẻ lạ đột nhập. Gã đàn ông này cướp hai bộ vòng vàng đeo trên tay cùng số tiền 1,7 triệu đồng của nạn nhân.

    Trước khi tẩu thoát, tên cướp còn đe dọa 3 người trong nhà để thực hiện hành vi đồi bại với người mẹ. Sau khi gây án, hắn nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Đối tượng Tâm - Ảnh: Công an Nhân dân

    Nạn nhân sau đó đến cơ quan công an trình báo sự việc. Theo trình báo, tổng giá trị tài sản bị cướp khoảng 19 triệu đồng.

    Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Ba Tri điều tra, truy xét nghi phạm gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Ba Tri xác định Tâm là nghi phạm gây án nên bắt tạm giam.

    Được biết, đối tượng Tâm có nhiều tiền án ở địa phương về tội trộm cắp tài sản. Sở dĩ đối tượng có tên thường gọi là Nhớt là vì khi đi gây án, đối tượng dùng nhớt đen tha lên người để khi bị phát hiện, y tẩu thoát, gây khó khăn cho lực lượng bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nghi-pham-dot-nhap-vao-nha-cuop-vang-cuong-buc-gia-chu-a227629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan