+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam người chồng sát hại vợ và bạn trong chòi vịt sáng mùng 5 Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều ngày 12/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với bị can giết 2 người trong chòi vịt ngày mùng 5 Tết.

    Chiều ngày 12/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với bị can giết 2 người trong chòi vịt ngày mùng 5 Tết.

    Hiện trường vụ án - Ảnh: Dân trí.

    Được biết, VKSND tỉnh Bến Tre đã phê chuẩn hồ sơ khởi tố này của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre.

    Theo điều tra ban đầu, vào đêm 8/2, bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận 1, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc) ngủ tại chuồng nuôi vịt của gia đình bà Mễ tại ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây.

    Đến khoảng 1h ngày 9/2, người con của bà Mễ điện thoại cho bà Mễ nhưng không được nên ra chuồng vịt kiểm tra thì kinh hoảng phát hiện thi thể bà Mễ và bà Dung nên đã tri hô và trình báo cơ quan công an. Các nạn nhân được xác định bị sát hại.

    Nghi phạm được xác định là đối tượng Trần Thành Hổ, chồng bà Mễ. Sau khi dùng dao sát hại bà Mễ và bà Dung, Hổ chạy xe đến cầu Hàm Luông (quốc lộ 60) nhảy sông tự tử. Tuy nhiên, sau đó đối tượng Hổ đã tự bơi vào bờ được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, ông Hổ dần bình phục và bước đầu khai nhận chính mình đã giết vợ và bà Dung. Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn gia đình. Ông Hổ và vợ đang sống ly thân.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nguoi-chong-sat-hai-vo-va-ban-trong-choi-vit-sang-mung-5-tet-a262700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan