+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam người mẹ tát con gái gần 4 tuổi chấn thương sọ não

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đánh con, Dung gọi điện cho mẹ :"Mẹ ơi con lỡ tay đánh chết con gái rồi". Sau khi cúp máy, thấy con còn thoi thóp nên Dung đưa con đến bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi đánh con, Dung gọi điện cho mẹ :"Mẹ ơi con lỡ tay đánh chết con gái rồi". Sau khi cúp máy, thấy con còn thoi thóp nên Dung đưa con đến bệnh viện cấp cứu.

    Ngày 30/11, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Dung (26 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) do có hành vi bạo hành con ruột đến chấn thương sọ não.

    Các quyết định và lệnh của Công an quận 12 đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

    Nạn nhân là bé gái T.N.K.C. (gần 4 tuổi). Hiện bé C. đang được điều trị ở phòng chăm sóc đặc biệt và sức khỏe tiên lượng dè dặt.

    Bà P. chia sẻ sự việc với báo chí. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, bà T.T.P (55 tuổi, bà ngoại của C.) cho biết, bà đang ở quê thì Dung gọi điện nói : “Mẹ ơi con lỡ tay đánh chết con gái con rồi". Sau khi cúp máy, thấy con còn thoi thóp nên Dung đưa con đi viện.

    Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, ngày 17/11 tiếp nhận một bé gái gần 4 tuổi, tạm trú ở quận 12 bị đa chấn thương rất nặng, nguy cơ tử vong cao.

    Theo thông tin ban đầu, bé bị thương nghi do bị mẹ ruột đánh, nhập viện trong tình trạng hôn mê, đồng tử giãn, nhiều vết bầm vùng ngực, lưng, hông, chảy máu tai, bầm 2 mắt. Hình ảnh CT-scan cho thấy bệnh nhi đa chấn thương, nứt sọ, máu tụ dưới màng cứng và thái dương trái, xuất huyết não, phù não 2 bán cầu, vỡ cực dưới lách, tổn thương phổi, túi mật..

    Hiện bé C. đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2 với tình trạng rất nặng, hôn mê sâu, chết não, tiên lượng tử vong.

    Bà P. cho biết, chị Dung có 5 người con và 3 người chồng. Một con lớn 8 tuổi đang ở với bà nội, 2 bé 5 và 6 tuổi ở với bà ngoại. Hai bé còn lại sống với mẹ và đi bán vé số hàng ngày.

    Cũng theo bà P., chị Dung do sinh nhiều con, chồng không phụ giúp, công việc bán vé số lang thang nay đây mai đó, không có tiền bạc vất vả nên có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, hay cáu giận, bực mình, nóng nảy với con cái.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nguoi-me-tat-con-gai-gan-4-tuoi-chan-thuong-so-nao-a347788.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan