+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam người mẹ trẻ giết con 2 tuổi vì…giận chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết vừa ra lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tú Anh.

    (ĐSPL) – CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết vừa ra lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tú Anh, kẻ đã giết chết đứa con 2 tuổi của mình vì…giận chồng.

    Liên quan tới vụ người mẹ trẻ nhẫn tâm giết chết con gái mình vì giận chồng, tin tức trên báo Tiền phong cho hay, CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tú Anh (24 tuổi) ở ấp Phước An, xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) để điều tra hành vi “Giết người”.

    Theo thông tin ban đầu, Trần Thị Tú Anh kết hôn với anh S.Q.H. và có với nhau một bé gái là cháu Kh.B. (21 tháng tuổi). Gia đình có hơn 60 công ruộng, lại có tiệm bán hàng tạp hóa, kinh doanh ổn định.

    Bắt tạm giam người mẹ trẻ giết con 2 tuổi vì…giận chồng

    Tú Anh trong ngày cưới. (Ảnh: Báo Tiền phong).

    Nhưng thời gian gần đây, Tú Anh ngỏ lời muốn đi làm công nhân ở khu công nghiệp An Nghiệp (Sóc Trăng). Sợ con không người chăm sóc, anh Hưng không đồng ý cho vợ đi làm nên hai vợ chồng có xảy ra bất hòa.

    Tới khoảng 19h ngày 27/10, mẹ anh Hưng lên phòng Tú Anh thì hốt hoảng phát hiện Tú Anh đang sùi bọt mép nằm cạnh bé Khánh Băng đã bị đâm chết.

    Thông tin trên Zing cho biết thêm, bé gái được đưa vào cấp cứu lúc 19h15 trong tình trạng tím tái vì đã chết, thi thể nạn nhân có 3 vết thương, trong đó có 2 vết sâu. Người mẹ được chuyển đến liền ngay sau đó trong tình trạng sùi bọt miệng và được chuyển lên bệnh viện đa khoa Sóc Trăng. Tú Anh đã may mắn qua cơn nguy kịch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nguoi-me-tre-giet-con-2-tuoi-vigian-chong-a68568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan