+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam nhóm thanh niên táo tơn cướp tài sản giữa ban ngày

    ĐS&PL Nhóm đối tượng táo tợn cướp tài sản của người bán dừa vừa bị cơ quan chức năng ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam.

    Theo thông tin được đăng trên Tri Thức Trực Tuyến, vào ngày 28/7, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng về tội Cướp tài sản.

    Các đối tượng bị bắt tạm giam gồm Nguyễn Long Tứ (21 tuổi), Nguyễn Tuấn Kiệt (22 tuổi, cùng ngụ TP Châu Đốc) và Diệp Văn Được (21 tuổi, ngụ huyện An Phú).

    bat tam giam nhom thanh nien tao ton cuop tai san giua ban ngay
    Ba đối tượng Tứ, Kiệt và Được bị cơ quan chức năng bắt tạm giam. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Trước đó, vì không có tiền tiêu xài và mua ma túy, vào khoảng 3h30 ngày 26/7, ba đối tượng này cùng Trương Văn Hòa (18 tuổi, ngụ huyện An Phú) rủ nhau đến điểm bán dừa của ông Vĩnh Thạnh ở đường Phan Văn Vàng (khóm 5, phường Châu Phú A) tìm tài sản chiếm đoạt.

    Thời điểm đó, các đối tượng thấy ông Thạnh đang mở quán bán hàng, liền giả vờ đi tới hỏi mượn dàn loa hát nhạc. Tuy nhiên, ông Thạnh không đồng ý cho mượn.

    Sau đó, Tứ và Được đứng cản hai bên để Kiệt đi vào lấy dàn loa và điện thoại di động. Trong khi đó, Hòa đứng cảnh giới ở ngoài. Sợ bị nhóm đối tượng đánh, ông Thành để Tứ, Được, Kiệt và Hòa đem tài sản ra ngoài.

    Kiệt giao số tài sản lấy được cho Hòa mang về nhà một người bạn chơi chung để cất và tìm chỗ bán. Khi biết trong người ông Thạnh có tiền, Tứ rủ Kiệt và Được quay lại quán và thực hiện hành vi chiếm đoạt tiền. Cụ thể, Tứ và Được dùng tay giữ, cản ông Thạnh còn Kiệt giật 1,9 triệu đồng trong túi áo của ông.

    Ông Thạnh hoảng sợ nên không dám tri hô. Tới khi nhóm đối tượng bỏ đi, ông Thạnh mới tới công an để trình báo về vụ việc.

    Nắm được thông tin về vụ việc, Công an TP Châu Đốc đã nhanh chóng xác minh, sàng lọc những đối tượng nghi vấn.

    Tuổi Trẻ cho biết, khi làm việc với cơ quan chức năng, Kiệt đã khai nhận hành vi phạm tội. Đối tượng cho biết cả nhóm đã chia nhau số tiền cướp được để tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nhom-thanh-nien-tao-ton-cuop-tai-san-giua-ban-ngay-a508510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan