+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam nữ chủ quán cà phê võng cho tiếp viên bán dâm giá 300.000 đồng/lượt

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, nữ chủ quán cà phê võng khai mỗi khi có khách đến quán, Tuyền gạ gẫm và cho nhân viên bán dâm để hưởng lợi.

    Tại cơ quan công an, nữ chủ quán cà phê võng khai mỗi khi có khách đến quán, Tuyền gạ gẫm và cho nhân viên bán dâm để hưởng lợi.

    Ngày 15/2, Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thanh Tuyền (53 tuổi, ngụ thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 6/2, lực lượng chức năng kiểm tra quán cà phê võng do Tuyền làm chủ tại xã Thuận An, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Tại đây, cảnh sát phát hiện và bắt quả tang một cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong phòng số 1.

    Trần Thanh Tuyền tại cơ quan công an. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tại cơ quan công an, Tuyền khai nhận đã chứa mại dâm và cho tiếp viên bán dâm từ nhiều tháng nay. Theo đó, mỗi khi khách đến quán, Tuyền bước ra gạ gẫm và cho nhân viên bán dâm giá 300.000 đồng/lượt và Tuyền được hưởng 30.000 đồng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Trước đó, vào ngày 13/2, Công an huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Thị Mười (60 tuổi, trú làng Bla, xã Kdang, huyện Đắk Đoa) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

    Vào khoảng 21h ngày 11/2, cơ quan công an ập vào nhà riêng của bà Mười và phát hiện 2 phụ nữ là C.T.M.P (40 tuổi, trú tỉnh Bình Thuận) và N.T.B.T (43 tuổi, trú TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đang bán dâm cho 2 nam giới.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, T. và P. tạm trú tại nhà bà Mười. Tại đây bà Mười mở quán bán hàng tạp hóa, nhưng xây 2 phòng ngủ để phục vụ khi khách có nhu cầu mua dâm. Mỗi khi có khách, T. và P. sẽ bán dâm với giá 300.000 đồng/lượt. Trong số này, bà Mười sẽ thu lại 150.000 đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nu-chu-quan-ca-phe-vong-cho-tiep-vien-ban-dam-gia-300000-dongluot-a311731.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan