+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam ông lão khiến bé gái bán vé số sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc bé gái đến bán vé số, ông Trọng dụ dỗ cho tiền để "làm chuyện người lớn". Sau mỗi lần quan hệ, ông Trọng cấm bé gái kể lại sự việc cho đến khi gia đình phát

    Lợi dụng lúc bé gái đến bán vé số, ông Trọng dụ dỗ cho tiền để "làm chuyện người lớn". Sau mỗi lần quan hệ, ông Trọng cấm bé gái kể lại sự việc cho đến khi gia đình phát hiện.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 9/11, Công an huyện Càng Long (Trà Vinh) cho biết: cơ quan điều tra vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Trọng (65 tuổi, ngụ ấp Bình Hội, xã Huyền Hội, huyện Càng Long) để điều tra làm rõ hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

    Nạn nhân là cháu bé 15 tuổi (nữ sinh lớp 9, ngụ cùng xã). Hoàn cảnh gia đình của bé gái khá khó khăn. Sau giờ học, bé gái đi bán vé số để phụ giúp gia đình.

    Hình minh họa - Nguồn: Internet

    Do ở gần nhà, lợi dụng mỗi lần bé gái đến bán vé số, ông Trọng dụ dỗ cho tiền để làm “chuyện người lớn”. Sau mỗi lần quan hệ, ông Trọng cấm bé gái kể lại sự việc với gia đình. Sau này, mẹ bé gái phát hiện bụng “lùm xùm” nên gặng hỏi và đưa đến bệnh viện khám mới phát hiện đang mang thai.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến trích dẫn nội dung vụ việc thể hiện, ngày 23/8, nữ sinh 15 tuổi sinh một bé gái nặng 3,1 kg.

    Cuối học kỳ 2, năm học 2016-2017, người mẹ phát hiện bụng của nữ sinh này ngày một lớn hơn.

    Sau đó, người mẹ dẫn con gái đến bác sĩ khám và phát hiện mang thai đến tháng thứ 7. Lúc này, người mẹ mới gặng hỏi về tác giả của bào thai.

    Ngọc kể khoảng cuối năm 2016, lúc đi bán vé số đã bị người đàn ông cùng xóm cưỡng bức. Nạn nhân có nhắc đến tên người hại mình là ông Nguyễn Văn Trọng.

    Gia đình bé gái tìm đến nhà ông Trọng hỏi chuyện, nhưng người này từ chối. Sau đó, gia đình trình báo vụ việc đến cảnh sát.

    Công an huyện Càng Long đã lấy lời khai những người liên quan và làm các thủ tục để trưng cầu giám định AND. Kết quả, người đàn ông bị tố cáo là cha đứa bé.

    Một vụ khác, ngày 9/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Càng Long (Trà Vinh) đã hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Minh Luân (25 tuổi) về tội Hiếp dâm trẻ em và Thạch Văn Chỉnh (24 tuổi, ở xã Tân An) về tội Giao cấu trẻ em. Bị hại trong vụ án là bé gái 14 tuổi, ngụ cùng địa phương.

    Thông tin được báo Pháp luật Việt Nam đăng tải.

    Theo đó, Chỉnh và bé gái có quan hệ tình cảm với nhau. Khoảng giữa tháng 9, Chỉnh rủ cháu bé ra quán cà phê tâm sự rồi “làm chuyện người lớn”. Sau đó, Chỉnh đã kể lại cho bạn là Luân nghe.

    Mấy ngày sau, khi đi qua nhà bé gái, Luân ghé vào chơi. Thấy cô bé ở nhà một mình, Luân nảy sinh ý định đen tối nên đẩy bé gái vào phòng ngủ rồi dùng vũ lực cưỡng bức. Xong việc, "yêu râu xanh" cấm bé gái tiết lộ sự việc.

    Sau đó, bé gái kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe và đến cảnh sát trình báo. Chiều cùng ngày, Luân bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Từ kết quả điều tra, cảnh sát tiếp tục bắt Chỉnh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-ong-lao-khien-be-gai-ban-ve-so-sinh-con-a208873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan