+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam “yêu râu xanh” hại bé 8 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 9 tháng xảy ra vụ hiếp dâm trẻ em, người nhà cầu cứu nhiều cơ quan báo chí cũng như các cơ quan chức năng, VKSND TP HCM đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam "yêu râu xanh".

    Sau 9 tháng xảy ra vụ hiếp dâm trẻ em, người nhà cầu cứu nhiều cơ quan báo chí cũng như các cơ quan chức năng, đến nay VKSND TP HCM đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam "yêu râu xanh".

    Liên quan đến bài viết “Con trẻ bị hại, gia đình khốn khổ” (Báo Người Lao động ngày 21/10 đã có bài phản ánh), ngày 26/10, VKSND TP HCM cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam của Cơ quan CSĐT công an cùng cấp đối với Hà Tấn Chí (tự Chí Anh, SN 1997, quê An Giang) để điều tra hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

    Bắt tạm giam “yêu râu xanh” hại bé 8 tuổi

    Bé Q. cùng mẹ tại phòng trọ.

    Theo đó, Chí ở trọ chung dãy với gia đình em N.T.C.Q (SN 2006) tại huyện Củ Chi, TP HCM. Chiều 2/1, khi chị N.N.T. (SN 1980. mẹ em Q.) đang nấu cơm, bé Q. nói đi vệ sinh nhưng khá lâu không thấy về nên chị T. đi tìm.

    Bất ngờ, thấy con gái từ phía sau nhà vệ sinh đi ra cầm quần lót rách vừa chạy vừa khóc, Chí đang mặc quần vào. Thấy vậy, chị T. tri hô rồi cùng chồng bắt giữ “yêu râu xanh” nhưng Chí nhanh chân bỏ chạy.

    Trong đêm 2/1, Chí đến công an xã trình diện và bị tạm giữ hình sự 24 giờ rồi được cho về. Kết quả giám định pháp y cho thấy màng trinh bé Q. bị rách, giãn rộng; Công an TP HCM đã mời Chí và chị T. đến lấy lời khai, Chí thừa nhận đã 2 lần giao cấu với Q.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-yeu-rau-xanh-hai-be-8-tuoi-a63602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan