+Aa-
    Zalo

    Bắt tên trộm ôm một lúc 6 con trăn đi bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do không có tiền tiêu xài nên các đối tượng đã đột nhập hộ nhà dân dùng kìm cắt lồng, bắt trộm 6 con trăn, có tổng trọng lượng 125kg mang đi bán.

    (ĐSPL) - Do không có tiền tiêu xài nên các đối tượng đã đột nhập hộ nhà dân dùng kìm cắt lồng, bắt trộm 6 con trăn, có tổng trọng lượng 125kg mang đi bán.

    Theo tin tức từ báo An ninh thủ đô, chiều 5/11, Công an huyện Giồng Trôm cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Phương (SN 1980, ngụ ấp An Thuận, Tân Thanh, Giồng Trôm) để điều tra về hành vi trộm hơn 1 tạ trăn của một hộ dân.

    Theo thông tin từ Công an, do không có tiền tiêu xài nên vào các ngày 8/10 và 11/10, Phương cùng với đối tượng tên Hồ (ngụ huyện Ba Tri) đã đột nhập vào nhà hộ ông Nguyễn Văn Hải (SN 1962, ở ấp Hưng Hòa Đông, xã Hưng Nhượng, huyện Giồng Trôm), dùng kìm cắt lồng, bắt trộm 6 con trăn, có  tổng trọng lượng khoảng 125 kg.

    Đối tượng Nguyễn Văn Phương. (Ảnh: An ninh thủ đô).

    Sau khi trộm được số trăn trên, Phương và Hồ cùng đem đi bán cho một người ở xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri được hơn 14 triệu đồng, chia nhau tiêu xài.

    Nhận được trình báo của ông Hải về việc bị mất trộm trăn, qua quá trình điều tra truy xét, đến chiều ngày 4/11, Công an huyện Giồng Trôm bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Phương.

    Qua đấu tranh, Phương đã thừa nhận hành vi đã thực hiện vụ trộm trăn trên. Được biết, đối tượng Phương từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

    Hiện Công an huyện Giồng Trôm đang khẩn trương truy bắt các đối tượng còn lại có liên quan trong vụ trộm trăn trên, sớm đưa ra xử lý.

    Trước đó, báo Thanh niên cũng đưa tin về một vụ việc tương tự, xảy ra trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

    Vào khoảng 2 giờ ngày 11/2,  Công an xã Trung An (TP.Mỹ Tho) phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho tuần tra trên đường đã phát hiện 2 kẻ nghi vấn nên yêu cầu dừng lại kiểm tra hành chính. 

    Qua kiểm tra 2 người này không xuất trình được giấy tờ xe, bằng lái xe cũng như các giấy tờ tùy thân khác. Ngoài ra, trinh sát còn phát hiện trên xe có 1 kềm cộng lực, 1 kềm cắt loại nhỏ, 1 con trăn khoảng 30 kg cùng 2 điện thoại di động.

    Tại cơ quan công an, 2 đối tượng trên khai nhận tên Nguyễn Hoàng Thái (34 tuổi, xã Tân Phú Tây Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) và Nguyễn Hoàng Giang (21 tuổi, xã Phước Mỹ Trung, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre).

    Con trăn trên được hai người này trộm của một hộ dân ở huyện Tân Phước tỉnh Tiển Giang và đang trên đường quay về tỉnh Bến Tre thì bị lực lượng trinh sát phát hiện bắt giữ.

    Được biết, Nguyễn Hoàng Thái có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản, còn Nguyễn Hoàng Giang có một tiền án về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Hiện công an TP.Mỹ Tho đang tạm giữ 2 dối tượng này để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản và tiếp tục điều tra mở rộng.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]fxku2gXHgZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ten-trom-om-mot-luc-6-con-tran-di-ban-a118197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.