+Aa-
    Zalo

    Bắt thanh niên hiếp dâm người dưới 16 tuổi, đang chuẩn bị vượt biên sang Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc bị tạm giữ để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, bị can Lù Văn Sanh đã bỏ trốn với mục đích vượt biên sang Trung Quốc.

    Trong lúc bị tạm giữ để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, bị can Lù Văn Sanh đã bỏ trốn với mục đích vượt biên sang Trung Quốc.

    Lù Văn Sanh, đối tượng đang bị điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Ảnh: Zing.vn

    Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 7/10, Công an phường Ka Long, TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, đã bắt được đối tượng Lù Văn Sanh (tên gọi khác là Nguyễn Văn Khôi, 20 tuổi, ngụ thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang (Hà Giang) sau 5 tháng lẩn trốn vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo thông tin điều tra trên báo Người Lao Động, vào khoảng 5/2019, Lù Văn Sanh gây ra vụ hiếp dâm với một thiếu nữ dưới 16 tuổi, tại huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.

    Trong thời gian bị tạm giữ, lo sợ bản thân sẽ phải chịu án tù nhiều năm nên Sanh đã bỏ trốn khỏi nơi giam giữ tại tỉnh Hà Giang. Cơ quan công an ngay sau đó đã phát lệnh truy nã đối với Lù Văn Sanh.

    Đến đêm 6, rạng sáng 7/10, Sang đến TP Móng Cái với mục đích vượt biên sang Trung Quốc lẩn trốn thì bị Công an Phường Ka Long phát hiện và bắt giữ.

    Hiện, Công an Phường Ka Long, Công an TP Móng cái đang phối hợp với công an các đơn vị tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hành vi của Lù Văn Sanh theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thanh-nien-hiep-dam-nguoi-duoi-16-tuoi-dang-chuan-bi-vuot-bien-sang-trung-quoc-a295999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan