Bắt thầy giáo 42 tuổi vụ nữ sinh lớp 9 tự tử: Nhiều lần lén lút đi nhà nghỉ


Thứ 3, 08/12/2020 | 14:54


Cùng sự kiện

Trong thời gian dạy, giữa ông Quân và nữ sinh có tình cảm với nhau. Sau đó, 2 người đã quan hệ tình dục nhiều lần tại một nhà nghỉ.

Trong thời gian dạy, giữa ông Quân và nữ sinh có tình cảm với nhau. Sau đó, 2 người đã quan hệ tình dục nhiều lần tại một nhà nghỉ.

Ông Nguyễn Thanh Quân tại cơ quan Công an - Ảnh: Plo.vn

Ngày 8/12, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) cho hay đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Quân (42 tuổi), nguyên là giáo viên Trường THCS Vĩnh Phong 2, xã Vĩnh Phong, để điều tra hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Quân thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Thuận củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ cơ quan điều tra cho biết cuối năm 2019, một nữ sinh lớp 9 (lúc này mới 14 tuổi) học tại Trường THCS Vĩnh Phong 2 được ông Quân dạy kèm. Sau thời gian tiếp xúc, giữa thầy và trò nảy sinh tình cảm.

Hai người sau đó người thường xuyên lấy cớ dạy và học thêm để lén lút quan hệ. Cụ thể, trong khoảng gần một năm, ông Quân và nữ sinh đã quan hệ tình dục nhiều lần tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Vĩnh Thuận.

Đến ngày 19/11, nữ sinh này tiếp tục hẹn ông Quân đến nhà nghỉ để tặng quà kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại đây, ông Quân từ chối tình cảm với nữ sinh nên em này đã vào nhà vệ sinh của nhà nghỉ uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện kịp thời nên thoát chết.

Nữ sinh sau đó kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết. Cha mẹ của em này đã đến công an trình báo.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thay-giao-42-tuoi-vu-nu-sinh-lop-9-tu-tu-nhieu-lan-len-lut-di-nha-nghi-a348724.html