+Aa-
    Zalo

    Bắt tiếp tân khách sạn 3 sao kiêm “tú ông” môi giới mại dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi khách tới khách sạn lưu trú nếu có nhu cầu, tiếp tân khách sạn này có thể điều động gái mại dâm tới với giá 1,5 triệu đồng/lượt.

    (ĐSPL) – Khi khách tới khách sạn lưu trú nếu có nhu cầu, tiếp tân khách sạn này có thể điều động gái mại dâm tới với giá 1,5 triệu đồng/lượt.

    Danh tính tiếp tân kiêm “tú ông” môi giới mại dâm này là Phạm Văn Hùng (37 tuổi, ngụ quận 12). Tin tức trên báo Dân trí cho hay, ngày 14/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP.HCM đã phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2), công an phường Bến Thành, quận 1 kiểm tra và phát hiện một đường dây mại dâm hoạt động trong khách sạn 3 sao ở ngay trung tâm thành phố.

    Đường dây này do đối tượng Hùng cầm đầu. Ngoài ra, Hùng còn kết hợp với 3 bảo vệ khác để môi giới mại dâm.

    "Tú ông" Phạm Văn Hùng. (Ảnh Dân trí)

    Trước đó,  khoảng 23h ngày 13/1, có 2 nam thanh niên đến khách sạn X.L (đường Lê Anh Xuân, phường Bến Thành, quận 1) được Hùng cho thuê 2 phòng 109 và 209.

    Ngay sau đó, do khách có nhu cầu nên Hùng đã điều 2 gái mại dâm tới phục vụ với giá 1,5 triệu đồng/ lượt. Còn bảo vệ dưới quyền Hùng thì bán bao cao su với giá 100 nghìn đồng/ chiếc.

    Khi những cặp đôi này đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang. Bước đầu tất cả đã khai nhận Hùng là đối tượng môi giới.

    Video tham khảo:

    Bắt giữ 16 đối tượng liên quan đến mua bán dâm

    Thông tin thêm về vụ việc, nguồn tin Kiến thức cho biết, tại CQĐT, Hùng khai nhận dù làm bảo vệ lương ổn định nhưng khoảng 3 tháng nay, muốn “kiếm thêm” nên đã tổ chức môi giới mại dâm và chủ khách sạn hoàn toàn không hay biết.

    Mỗi lần môi giới với giá 1,5 triệu đồng/lượt, gái bán dâm đưa cho Hùng 750 nghìn đồng. Đồng thời suốt trong đêm “làm việc”, Hùng phải chia cho các bảo vệ trực cùng khác là H, D, và T mỗi người 400 nghìn đồng.

    Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

    Cũng liên quan tới việc môi giới mại dâm tại TP.HCM, ngày 13/1, Công an quận 1 đã bắt quả tang có ba cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn 190 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

    Đến nay, Công an quận 1 đã lập hồ sơ để xử lý hình sự Đỗ Thị Hồng và Trần Thị Diễm Thúy và xử phạt hành chính đối với sáu người có liên quan. Hiện Công an quận 1 vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc trên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tiep-tan-khach-san-3-sao-kiem-tu-ong-moi-gioi-mai-dam-a79308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan