+Aa-
    Zalo

    "Bắt trend" đeo kính, Ngọc Trinh khiến fan xuýt xoa, ghen tị vì vòng eo 56 trứ danh

    • DSPL
    ĐS&PL Khoe clip bắt trend đeo kính cho eo, Ngọc Trinh khiến không ít người xuýt xoa, ghen tị vì vòng eo 56 "chuẩn không cần chỉnh" trứ danh.

    Khoe clip bắt trend đeo kính cho eo, Ngọc Trinh khiến không ít người xuýt xoa, ghen tị vì vòng eo 56 "chuẩn không cần chỉnh" trứ danh.

    "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh quả là "thánh bắt trend" của showbiz Việt khi mới đây người đẹp này khoe clip thực hiện thử thách “đeo kính cho eo”.

    [presscloud]15730[/presscloud]

    Video: Ngọc Trinh "bắt trend" đeo kính cho eo.

    Chỉ trong vài giây ngắn ngủi thôi ấy vậy mà người đẹp đã hoàn thành thử thách này một cách dễ dàng. Một lần nữa, “nữ hoàng nội y” đã chứng minh cho khán giả thấy rằng, "vòng eo 56" mang thương hiệu Ngọc Trinh luôn hot và quyến rũ theo thời gian.

    Mặc dù thời gian gần đây, khán giả đều thấy Ngọc Trinh đang gầy đi, số đo cân nặng cùng với số đo 3 vòng giảm xuống. Thậm chí, trong một số clip cô chia sẻ, Ngọc Trinh lộ thân hình gầy guộc đáng báo động.

    Thế nhưng người đẹp vẫn không mất đi vẻ quyến rũ vốn có của mình. Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, ghen tị với vòng eo cực phẩm và body hút mắt, không chút mỡ thừa. 

    Ngọc Trinh từng tiết lộ rằng, bạn trai hiện tại của cô thích vóc dáng như thế này nên "nữ hoàng nội y" không có ý định tăng cân lên.

    Sau khi chia tay mối tình bí mật 2 năm với đại gia, trong dịp Valentine và 8/3 năm nay, "nữ hoàng nội y" khoe bó hoa "siêu to" do tình mới gửi tặng.

    Cô còn xưng hô với người này là "cậu bé" khiến nhiều người cho rằng bạn trai mới còn ít tuổi hơn Ngọc Trinh.

    Ngọc Trinh đăng ảnh bạn trai nhưng che chắn kỹ đến mức không để lại bất cứ dấu hiệu nào để cư dân mạng có cơ hội tìm kiếm danh tính.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-trend-deo-kinh-ngoc-trinh-khien-fan-xuyt-xoa-ghen-ti-vi-vong-eo-56-tru-danh-a323675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan