+Aa-
    Zalo

    Bắt "tú bà" chuyên môi giới nữ công nhân bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do mức lương công nhân thấp, nhiều người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, Uyn đã chèo kéo họ “làm thêm” để… tăng thu nhập.

    (ĐSPL) - Do mức lương công nhân thấp, nhiều người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, Uyn đã chèo kéo họ “làm thêm” để… tăng thu nhập.
    Theo tin tức trên báo VietNamNet, ngày 21/4, đại tá Vũ Thanh Chương, Trưởng Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cho biết đã bắt tạm giam đối với Lê Thị Uyn (SN 1965, ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh) để điều tra xử lý về hành vi 'Môi giới bán dâm'.
    Theo đó, thực hiện Kế hoạch của Giám đốc CATP về tăng cường công tác đấu tranh phòng chống tệ nạn cờ bạc, mại dâm, Công an quận Dương Kinh, Hải Phòng đã chủ động triển khai các biện pháp nắm tình hình, phát hiện trên địa bàn quận xuất hiện đường dây môi giới mại dâm. Đối tượng bán dâm là những nữ công nhân lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn quận.
    Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát xác định đối tượng cầm đầu đường dây trên là Lê Thị Uyn. Do nhà ở gần một số doanh nghiệp có nhiều công nhân nên Uyn mở quán bán nước và đồ ăn. Ban đầu, quán chỉ lèo tèo vài khách, nhưng thời gian sau bỗng trở lên nhộn nhịp khi bà chủ quán này “nửa kín nửa hở” khoe có “hàng”, khi thì “rau sạch” khi “móng chân vàng” với giá rẻ bất ngờ khiến cánh đàn ông có máu “hám của lạ” muốn “mục sở thị”, rỉ tai nhau kéo đến ngày một đông. Rặt lỗi, khách muốn “mua” hàng phải chờ tan ca vì các “rau sạch” còn đang… lao động trong các doanh nghiệp. Nghe lời quảng cáo của “bà mối”, nhiều “khách” sẵn sàng đưa tiền đặt “lốt” trước cho Uyn và kiên nhẫn chờ đến giờ gặp “người đẹp”.

    Đối tượng Uyn - Ảnh: ANHP.VN

    Nhằm ngăn chặn tình hình trên, Công an quận quyết định xác lập chuyên án, giao cho Đội CSĐT TP về TTXH lập kế hoạch đấu tranh. Ngày 11/4, qua theo dõi di biến động của đối tượng, trinh sát nhận được tin Lê Thị Uyn vừa bố trí cho hai nữ công nhân đi bán dâm cho khách. Thời điểm cất vó đã đến, Ban chuyên án quyết định triển khai kế hoạch phá án. Đến 20h45 cùng ngày, lực lượng công an quận dưới sự chỉ đạo của đại tá Vũ Thanh Chương , tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ NMC thuộc tổ dân phố Phú Hải, phường Anh Dũng, bắt quả tang tại 2 phòng 201 và 202 hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
    Hai khách mua dâm là Nguyễn Văn M. và Phạm Văn K., cùng ở quận Kiến An. Hai gái bán dâm đều là công nhân thuộc một doanh nghiệp đóng tại quận Dương Kinh là Vũ Thị Thắm, sinh 1989, ở huyện Vĩnh Bảo và Nguyễn Kim L., sinh 1989, ở tỉnh Ninh Bình. Tại trụ sở công an, các đối tượng khai nhận việc mua bán dâm trên thông qua sự môi giới của Lê Thị Uyn.
    Căn cứ vào tài liệu lời khai của các đối tượng, công an quận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Uyn. Theo báo Công an Nhân dân, tại cơ quan điều tra, sau nhiều ngày ngoan cố quanh co chối tội đến ngày 19/4/2015, trước các tài liệu chứng cứ của cơ quan Công an, Lê Thị Uyn đã phải cúi đầu khai nhận: Trong thời gian bán quán tại cổng các doanh nghiệp có nhiều nữ công nhân ở các địa phương xa về làm việc, trong đó có nhiều người có hoàn cảnh éo le, kinh tế khó khăn, lương thấp, nhiều người có nhu cầu ăn diện… hơn nữa cũng tại đây Uyn tiếp xúc với nhiều nam giới có nhu cầu mua dâm. Từ đó Uyn đã gặp gỡ, chèo kéo họ “làm thêm tăng thu nhập”, nhiều nữ công nhân đã nhắm mắt đưa chân, phương thức của thị là nhận tiền trước của khách mỗi lần từ 300 đến 500 ngàn đồng một lượt mua dâm, Uyn hưởng từ 50 đến 100 ngàn đồng còn lại chia cho người bán dâm. Đến hết giờ làm việc, Uyn gọi điện cho người bán dâm đến nhận mặt khách rồi đưa nhau đi các địa điểm thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.
    Vào hồi 14h ngày 11/4/2015, Uyn hợp đồng với 2 khách mua dâm, sau khi thỏa thuận đã nhận của mỗi người 300 ngàn đồng sau đó gọi điện cho Vũ Thị Thắm đến nhận mặt khách. Do có 2 khách nên Uyn chỉ đạo cho Thắm gọi thêm người, Thắm gọi Nguyễn Kim S. và đến 20h cùng ngày, sau khi tan ca làm việc Thắm và S đi với khách thì bị bắt giữ.
    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.
    Hơn 5.700 tiếp viên ở TP HCM bị nghi bán dâm
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tu-ba-chuyen-moi-gioi-nu-cong-nhan-ban-dam-a91938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan