+Aa-
    Zalo

    Bắt "tú bà" xinh đẹp vừa "đi khách" vừa cầm đầu đường dây bán dâm ở Thanh Hóa

    • DSPL
    ĐS&PL "Tú bà" sinh năm 1992 Cao Thị Ninh vừa điều hành đường dây bán dâm, vừa trực tiếp bán dâm cho khách.

    "Tú bà" sinh năm 1992 Cao Thị Ninh vừa điều hành đường dây bán dâm, vừa trực tiếp bán dâm cho khách.

    "Tú bà" bị bắt cùng 3 cô gái trong đường dây bán dâm. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 5/7, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, tối 4/7, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã đấu tranh, triệt phá thành công đường dây môi giới, mua bán dâm chuyên nghiệp hoạt động tinh vi giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa.

    Theo đó, vào thời điểm trên, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang tại 4 phòng của khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa có 4 cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách.

    Đường dây bán dâm do Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều, SN 1992, trú tại chung cư Teaco, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cầm đầu. Ninh vừa điều hành đường dây và cũng là người trực tiếp bán dâm cho khách.

    Tại cơ quan công an, các cô gái mại dâm và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh.

    Khi khách có nhu cầu thì Ninh điều gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm với giá 3-5 triệu đồng/ lượt.

    Sau đó Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu Ninh cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

    Theo điều tra của Công an, trong khi điều hành đường dây mua bán, môi giới mại dâm chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, Cao Thị Ninh có nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với lực lượng chức năng.

    Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Ninh, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tu-ba-xinh-dep-vua-di-khach-vua-cam-dau-duong-day-ban-dam-o-thanh-hoa-a329802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan