+Aa-
    Zalo

    Bắt “tú bà” xinh như mộng cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đường dây của Thi chỉ quy nạp những cô gái có thân hình đẹp, dưới 20 tuổi để phục vụ cho cả 2 miền Nam – Bắc với giá 300 USD/lần.

    (ĐSPL) – Đường dây của Thi chỉ quy nạp những cô gái có thân hình đẹp, dưới 20 tuổi để phục vụ cho cả 2 miền Nam – Bắc với giá 300 USD/lần.

    Tin tức trên Zing.vn cho biết, Ngày 19/1, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê ở huyện Gò Công, Tiền Giang) để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

    Tại cơ quan điều tra, Thi khai nhận có nhiều mối quan hệ, từng "mua vui" cho những người ở TP.HCM có điều kiện kinh tế. Một tháng trước, do muốn mở rộng địa bàn hoạt động, Thi bay ra Hà Nội xây dựng “văn phòng đại diện” để kết nối gái mại dâm Bắc- Nam.

    Tú bà 9X xinh như mộng bị bắt giữ. Ảnh: An ninh Thủ đô.

    Nguồn tin An ninh thủ đô cho biết thêm, trước đó, vào ngày 16/1, tổ công tác Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn đã phát hiện tại 2 phòng nghỉ 301, 303 khách sạn P. trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Video tham khảo:

    Bắt 2 chị em "Tú Bà" buôn người

    2 gái bán dâm khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “tú bà” Nguyễn Thị Mai Thi. Truy xét nhanh, tổ công tác đã bắt được Nguyễn Thị Mai Thi, khi "tú bà" này đang quanh quẩn tại khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

    Đối tượng Thi tại cơ quan công an. Ảnh Zing.

    Được biết, đường dây mại dâm cho Thi cầm đầu chỉ “quy nạp” những gái trẻ tuổi dưới 20, có thân hình đẹp như người mẫu, đang làm nhân viên phục vụ trong các quán karaoke.

    Mỗi lần bán dâm, Thi đòi của khách 300 USD. Nếu khách có nhu cầu, cô ta sẵn sàng điều gái từ TP.HCM ra Hà Nội và ngược lại. Những lần môi giới thành công, nữ 9X hưởng một nửa số tiền trên. Ngoài công việc điều hành, Thi vẫn thường xuyên bán dâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tu-ba-xinh-nhu-mong-cam-dau-duong-day-mai-dam-cao-cap-a79939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan