+Aa-
    Zalo

    Bắt "tú ông" điều hành mại dâm có diễn viên, người mẫu, ca sĩ đi khách thu lợi hơn 15 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Trên các nhóm kín này, “tú ông” Nguyễn Hữu Thái đăng chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng… và giá tiền của gái bán dâm để môi giới bán dâm. Theo tài liệu thu thập được, số lượng gái bán dâm được Thái môi giới lên đến hàng nghìn lượt; thành phần gái bán dâm rất đa dạng, gồm cả, sinh viên, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, KOL...

    Theo báo VietNamNet, thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cho hay, vừa triệt phá ổ nhóm mại dâm hoạt động trên không gian mạng có quy mô lớn.

    Ngày 30/1, Cơ quan CSĐT đã khởi tố tú ông của đường dây này là Nguyễn Hữu Thái (26 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) về hành vi “môi giới mại dâm”. Được biết, Thái có tiền án về tội “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

    Theo đó, qua quá trình điều tra, theo dõi, ngày 17/1, trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận 1 bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn ở quận 1. Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    bat tu ong dieu hanh mai dam co dien vien nguoi mau ca si di khach
    Tú ông" Nguyễn Hữu Thái và các cô gái tham gia bán dâm thời điểm vừa bị Cơ quan CSĐT Bộ Công an triệt phá. Ảnh: CAND

    Từ khai báo của những người có liên quan, cơ quan công an bắt giữ tú ông Nguyễn Hữu Thái. Khám xét nhà của Thái, công an thu giữ lượng lớn tiền mặt, sổ tiết kiệm, các tang vật có liên quan và phong tỏa tài khoản ngân hàng số tiền 8,5 tỷ đồng.

    Theo cơ quan điều tra, sau khi ra tù vào tháng 6/2022 thì 2 tháng sau, Thái bắt đầu hoạt động môi giới mại dâm trên không gian mạng.

    Ban đầu, lập các nick telegram và zalo với hình đại diện là nữ giới để tham gia vào nhiều nhóm có hoạt động mại dâm, nhằm lôi kéo các chân dài về hoạt động trong đường dây do Thái điều hành.

    Đồng thời, Thái lập nhiều nhóm telegram để tìm nguồn khách mua dâm và tập hợp thêm gái bán dâm. Trên các nhóm, Thái đăng các thông tin về gái bán dâm như: hình ảnh, số đo 3 vòng, giá đi khách, khu vực hoạt động… để chào mời khách.

    Có những nhóm Vip do Thái điều hành, quy tụ những chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, hotgirl, sinh viên… thì người tham gia phải đóng khoản phí nhất định mới được duyệt vào.

    Khi khách có nhu cầu liên hệ, Thái trao đổi riêng qua telegram hay zalo để gửi hình ảnh, thông tin của gái bán dâm cho khách lựa chọn.

    Thái đưa ra giá mua bán dâm từ 5 triệu đến cả trăm triệu đồng tuỳ vào nhan sắc, độ nổi tiếng của chân dài bán dâm.

    Hoạt động trên không gian mạng, ngồi một chỗ nhưng Thái có thể môi giới mại dâm khắp các tỉnh thành thậm chí là nước ngoài.

    Đặc biệt, Thái còn tận dụng triệt để các mạng xã hội như: Facebook, Tiktok, Youtube, zalo… để quảng cáo về nhóm kín cung cấp chân dài và Thái sử dụng nhiều nick ảo để tăng tương tác. Do đó, trong thời gian ngắn, các nhóm do Thái lập ra, giữ quyền admin đã quy tụ số thành viên khủng.

    bat tu ong dieu hanh mai dam co dien vien nguoi mau ca si di khach 1
    Lực lượng chức năng đang kiểm đếm tiền tang vật của Nguyễn Hữu Thái.Ảnh: Lao Động

    Qua điều tra xác định, Thái đang quản lý, điều hành 7 nhóm kín quy tụ khoảng 65.992 thành viên. 

    Trên các nhóm kín này Thái đăng link báo, hình ảnh, tên, mã số, năm sinh, chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng và giá tiền của gái bán dâm để môi giới bán dâm.

    Công an xác định số lượng gái bán dâm được Thái môi giới lên đến hàng nghìn lượt; thành phần gái bán dâm rất đa dạng, gồm cả gái bán dâm chuyên nghiệp, sinh viên, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, KOL… Đáng chú ý, gái bán dâm được Thái cập nhật thường xuyên, thời điểm người này bị bắt vẫn còn hàng chục gái bán dâm đang đợi Thái duyệt đưa lên các nhóm kín để được "tú ông" môi giới bán dâm.

    XEM THÊM: Hà Nội: Quán bar bán bóng cười diễn ra ngang nhiên, táo bạo

    Theo lời khai của Thái, từ khi tham gia môi giới mại dâm thông qua các nhóm kín đến khi bị phát hiện, Thái đã hưởng lợi bất chính từ phí gia nhập của các thành viên và tiền môi giới mại dâm hơn 15 tỷ đồng.

    Hiện nay, Cục Cảnh sát hình sự đang tiếp tục điều tra, làm rõ về việc thu lợi bất chính của Thái từ hoạt động môi giới mại dâm này.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tu-ong-dieu-hanh-mai-dam-co-dien-vien-nguoi-mau-ca-si-di-khach-thu-loi-hon-15-ty-dong-a609249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan