+Aa-
    Zalo

    Bắt “yêu râu xanh” hãm hại con gái bạn rồi bỏ trốn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do quen với cha của em N.T.H.N. (15 tuổi) Chính ghé lại chơi. Thấy trong nhà chỉ có một mình N., Chính dùng vũ lực giở trò đồi bại.

    (ĐSPL) - Do quen với cha của em N.T.H.N. (15 tuổi) Chính ghé lại chơi. Thấy trong nhà chỉ có một mình N., Chính dùng vũ lực giở trò đồi bại. Sau khi sàng lọc 100 đối tượng tình nghi, Công an huyện Tuy Hòa đã bắt được Chính.

    Đến chơi rồi... hãm hại con gái bạn

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng Công an huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) xác nhận đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Ngô Văn Chính (35 tuổi, ngụ xã An Thạch, huyện Tuy An) để điều tra về tội Hiếp dâm trẻ em.

    Bị can Ngô Văn Chính. (Ảnh: Công an cung cấp).

    Đã gần một tháng trôi qua, nhưng em N.T.H.N. (15 tuổi, ngụ xã An Xuân, huyện Tuy An) vẫn còn hoảng sợ khi nhìn thấy người lạ đến nhà hỏi thăm. Chị H.T.Th. (40 tuổi, mẹ của em N.) buồn rầu, nói: “Kết quả giám định, con tôi bị cưỡng bức, tổn hại tới sức khỏe. Mặc dù được điều trị tích cực nhưng khi xuất viện, tinh thần con bé vẫn còn hoảng loạn, từ đó thường xuyên nhốt mình trong nhà và hay hốt hoảng khi thấy người lạ. Đến giờ con bé vẫn không dám bước ra khỏi nhà. Gia đình tôi lo vụ việc lần này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con bé, rồi sinh bệnh”.

    Theo trình bày của em N., khoảng 19h30 tối 13/5, do quen với cha của em nên Ngô Văn Chính ghé lại chơi. “Em ra mở cổng ngõ, nói không có ba mẹ em ở nhà nhưng ông ta không chịu về mà nói vô nhà ngồi chơi. Em mời ông ta ngồi ở phòng khách, sau đó xuống nhà bếp rót nước. Khi em bưng khay nước lên, ông ta nói em xuống bếp lấy cho ông ta mượn quẹt lửa để hút thuốc. Em xuống lấy, thì bất ngờ ông ta đẩy em vào tường, rồi nói cho ông ta “vui vẻ”, ông ta sẽ cho em tiền. Em không đồng ý, cố tìm cách để chạy thoát nhưng không được, la lớn lên để kêu cứu thì ông ta đánh em. Thấy em chống cự, ông ta lấy dây trói tay chân em lại, lấy áo thun nhét vào miệng em, rồi giở trò đồi bại”, N. kể lại trong nước mắt.

    Lau vội nước mắt trên gò má, N. tiếp tục kể: “Sau đó, ông ta còn dọa em, không được kể chuyện này với ba mẹ, hay bạn bè. Nếu không ông ta sẽ làm xấu mặt gia đình em”.

    Ngồi cạnh con gái, chị Th. cũng không kìm được nước mắt. Đưa tay lau vội nước mắt, chị Th. cho biết, đêm 13/5, đi công việc về chị thấy con gái khóc và có nhiều biểu hiện bất thường nên có hỏi nhưng N. chỉ nói con mệt. Mấy ngày sau, tâm trạng N. trở nên bất thường hơn, không chịu ra khỏi nhà, chỉ nhốt mình trong phòng. Biết có chuyện nghiêm trọng, chị Th. gặng hỏi, lúc này, em N. mới dám kể lại vụ việc. “Tôi nghĩ con bé làm mất tiền học thêm tôi mới đưa nhưng... Vừa nghe con bé kể xong tôi bàn với chồng phải báo Công an ngay nhưng con bé vì xấu hổ không đồng ý, vợ chồng tôi thuyết phục mãi nó mới chịu làm đơn báo Công an huyện Tuy An”.

    Thủ phạm đã có 3 tiền án

    Nhận được đơn tố cáo của gia đình em N., Công an huyện Tuy An đã nhanh chóng điều tra vụ việc. Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng Công an huyện Tuy An cho biết, việc truy tìm thủ phạm gặp không ít khó khăn vì tối hôm xảy ra vụ việc cũng là lần đầu tiên em N. gặp đối tượng. Vụ việc lại xảy ra vào buổi tối, nên em N. không nhớ rõ mặt hung thủ. Vậy là manh mối duy nhất của vụ án là thông tin, kẻ dê xồm chính là bạn của cha em N.. Từ thông tin này, các trinh sát đã tổ chức khoanh vùng, sàng lọc, gần 100 đối tượng nghi vấn, trong đó có những người chơi với cha em N. và bạn làm ăn của cha em nhưng vẫn chưa xác định được thủ phạm.

    “Trong lúc vụ án đi vào ngõ cụt, thì bất ngờ cháu N. nhớ lại một thông tin. Trong lúc mở cửa cho người đàn ông ấy vào nhà, cháu N. có hỏi chú là ai, thì người đàn ông này trả lời: “Chú là chú Chính, bạn của ba con”. Đây là một thông tin quan trọng”, Đại tá Phạm Hồng Sương kể.

    Ngay lập tức, các trinh sát Công an huyện Tuy An nhanh chóng sàng lọc các đối tượng có tên Chính là bạn của cha em N. và những thanh niên có tên Chính trên địa bàn. Lần theo các nguồn tin, các trinh sát xác định, Ngô Văn Chính (35 tuổi, ngụ xã An Thạch, huyện Tuy An) là nghi phạm số một. Chính là đối tượng có ba tiền án, đã từng ở tù tổng cộng 7 năm 9 tháng. Em N. cũng nhận dạng được một số vật dụng của Chính. Lúc này các trinh sát xác định Chính là thủ phạm.

    Chiều 8/6, công an đã bắt được đối tượng tại nhà riêng. Tại cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy An, đối tượng Ngô Văn Chính đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Dương Kha

    [mecloud]AuByI9d9eb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-yeu-rau-xanh-ham-hai-con-gai-ban-roi-bo-tron-a135485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.