+Aa-
    Zalo

    Batdongsan123.vn là website bất động sản trực tuyến có nhiều tính năng ưu việt

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây Công ty Cổ phần Bất Động Sản Saigon Land đã cho ra mắt website bất động sản trực tuyến Batdongsan123.vn.

    Mới đây Công ty Cổ phần Bất Động Sản Saigon Land đã cho ra mắt website bất động sản trực tuyến Batdongsan123.vn. Website được đầu tư xây dựng chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện với người dùng. Chỉ trong một thời gian ngắn batdongsan123.vn đã thu hút được nhiều người dùng tham gia truy cập.

    Mô hình website bất động sản trực tuyến có lẽ đã không còn xa lạ. Đặc biệt là trong bối cảnh các nhà đầu tư, khách hàng bất động sản lại có xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng internet ngày càng nhiều như hiện nay. Có lẽ vì vậy mà trên thị trường đã có không ít trang thương mại điện tử bất động sản được ra đời. Nhưng thực tế là không phải website bất động sản nào cũng gặt hái được thành công.

    Hình ảnh giao diện website Batdongsan123.vn

    Mặc dù “sinh sau” nhưng Batdongsan123.vn lại vươn mình nhanh chóng và trở thành một trong những chuyên trang mua bán bất động hàng đầu hiện nay. Được biết website bất động sản này đã và đang thu hút được hàng trăm nghìn lượt view và hỗ trợ thành công hàng nghìn giao dịch bất động sản thành công.

    Nếu bạn là một nhà đầu tư hoặc khách hàng mua bán bất động sản, đến với batdongsan123.vn bạn sẽ được thỏa sức so sánh, lựa chọn các dự án bất động sản phù hợp nhu cầu. Bởi batdongsan123.vn có đa dạng các sản phẩm thuộc phân khúc từ trung cấp đến cao cấp. Các loại hình bất động sản nhừ nhà đất, căn hộ, chung cư, chung cư quận 9, biệt thự, các dự án cho thuê… cũng được cập nhật đầy đủ, liên tục trên chuyên trang bất động sản này.

    Batdongsan123.vn còn cam kết cập nhật thường xuyên, nhanh chóng các dự án bất động sản để khách truy cập không bỏ lỡ những sản phẩm bất động sản phù hợp đáng đầu tư.

    Không chỉ đảm bảo sản phẩm bất động sản phong phú, đa dạng, batdongsan123.vn còn đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm bất động sản như: vị trí, hướng, giá bán, tiến độ, chính sách ngân hàng… bên cạnh đó, các dự án bất động sản được cập nhật trên batdongsan123.vn còn đảm bảo về mặt pháp lý vì đã trải qua sàng lọc. Chuyên trang này chỉ đăng rao bán những bất động sản có thực, đầy đủ thông tin, an toàn về mặt pháp lý.

    Bên cạnh đó, batdongsan123.vn còn được ứng dụng công nghệ 4.0 mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi truy cập website.  Người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin bất động sản ngay thanh tìm kiếm ở trang chủ của website. Đây là một trong những thiết kế tìm kiếm được đánh giá là thân thiện, đáp ứng đúng nhu cầu người dùng. Chỉ cần gõ cụm từ cần tìm về dự án nào đó hoặc bất động sản ở khu vực nào đó trên toàn quốc là bạn sẽ được trả về kết quả các dự án đúng như mong muốn. Từ đó tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm thông tin bất động sản cho người dùng.

    Các dự án bất động sản đăng tải trên batdongsan123.vn có đầy đủ hình ảnh chân thực, thông tin chính xác, đầy đủ, giá bán công khai. Đa dạng các dự án để khách hàng dễ dàng có sự so sánh và lựa chọn đầu tư chính xác.

    Đối với các nhà môi giới, khi đăng ký đăng tin trên batdongsan123.vn sẽ được đội ngũ Saigon Land hỗ trợ tối đa, giúp dễ dàng bán được bất động sản với giá mong muốn. Đặc biệt, các nhà môi giới hoàn toàn có thể đăng ký làm cộng tác viên phân phối sản phẩm của Saigon Land trên batdongsan123.vn để được hưởng chính sách hoa hồng cực kỳ hấp dẫn.

    Anh Trần Chí Quyết – Giám đốc Marketing Saigon Land

    Anh Trần Chí Quyết (Giám đốc Marketing Saigon Land) cho biết: Chỉ cần có kết nối Internet là khách hàng đã truy cập Batdongsan123.vn giao dịch trực tiếp mà không cần phải mất thời gian đến các công ty bất động sản tìm hiểu. Qua đó, khách có thể nắm bắt thông tin nóng về dự án, chọn lựa những vị trí dự án ưa thích với giá tốt để nhanh tay giao dịch giữ chỗ và được nhân viên Saigon Landtư vấn ngay sau khi thực hiện giao dịch.

    Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON LAND

     Giấy ĐKKD số 0315459774 do sở KHĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 4/1/2019 M2

     Đường 38 Phường 6 Quận 4 TP. Hồ Chí Minh

    Website: https://batdongsan123.vn

    ĐT: 0932897799

    Email: [email protected]

    Song Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/batdongsan123vn-la-website-bat-dong-san-truc-tuyen-co-nhieu-tinh-nang-uu-viet-a344677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.