+Aa-
    Zalo

    Bầu cử Mỹ 2020 mới nhất: Trump - Biden "đối đầu" trực tiếp lần cuối

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Donald Trump và ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden bước vào vòng tranh luận trực tiếp cuối cùng.

    Tổng thống Donald Trump và ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden bước vào vòng tranh luận trực tiếp cuối cùng.

    CNN đưa tin vòng tranh luận trực tiếp cuối cùng giữa Tổng thống Donald Trump và đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden diễn ra vào sáng 23/10 (giờ Việt Nam) tại đại học Belmont ở Nashville, bang Tennessee.. Cuộc đối đầu giữa hai ứng cử viên tổng thống Mỹ được đông đảo người Mỹ chờ đợi, trong bối cảnh chỉ còn hơn một tuần nữa là đến ngày bầu cử chính thức (3/11).

    Vòng tranh luận cuối cùng giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ chuẩn bị diễn ra. Ảnh: USAtoday.

    Hai ứng cử viên tổng thống Mỹ dự kiến ​​sẽ tranh luận trước hàng chục triệu người Mỹ trong cuộc tranh luận kéo dài 90 phút của họ. NBC News và người điều hành Kristen Welker hy vọng về một cuộc tranh luận văn minh hơn lần đầu tiên được tổ chức ba tuần trước.

    Trong nỗ lực ngăn chặn việc ngắt lời đối thủ của hai ứng viên, ủy ban về các cuộc tranh luận tổng thống hôm 19/10 đã điều chỉnh định dạng để tắt micrô của các ứng cử viên trong khi đối thủ của họ phát biểu.

    Trước khi vòng tranh luận cuối cùng diễn ra, bầu cử sớm ở Mỹ tiếp tục diễn ra khá sôi động. Đã có hơn 41 triệu cử tri Mỹ đi bỏ phiếu qua thư hoặc đến các điểm bỏ phiếu bầu trực tiếp, một con số cao kỷ lục cho thấy sự quan tâm lớn của cử tri trước các vấn đề của nước Mỹ và thế giới.

    Bích Thảo(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-cu-my-2020-moi-nhat-trump---biden-doi-dau-truc-tiep-lan-cuoi-a343526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan