+Aa-
    Zalo

    Bầu cử Mỹ: Tổng thống Trump và ông Biden đều âm tính với virus SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Theo thông tin từ bác sĩ Nhà Trắng và nhóm vận động tranh cử của ông Biden, hai ứng viên cho ghế tổng thống hiện đều nhận kết quả âm tính với COVID-19.

    Theo thông tin từ bác sĩ Nhà Trắng và nhóm vận động tranh cử của ông Biden, hai ứng viên cho ghế tổng thống hiện đều nhận kết quả âm tính với COVID-19.

    Hôm 12/10, trong tuyên bố gửi tới Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany, bác sĩ Sean Conley thông báo rằng Tổng thống Trump đã xét nghiệm âm tính với virus gây COVID-19 trong nhiều ngày liên tiếp.

    Thông báo này được đưa ra ngay trước khi ông bắt đầu một cuộc vận động tranh cử ở thành phố Sanford, bang Florida vào ngày 12/10. Bác sĩ Conley cũng cho biết thêm, ông Trump hiện không có khả năng lây cho người khác.

    Theo bác sĩ Nhà Trắng Sean Conley, các kết quả xét nghiệm âm tính và những dữ liệu lâm sàng ở các phòng thí nghiệm khác nhau không cho thấy virus có sự phát triển hay nhân lên nào.

    Ông Biden (trái) và ông Trump đều được thông báo đã âm tính với COVID-19.

    Cùng ngày, nhóm vận động tranh cử của ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden cũng thông tin ông Biden cũng xét nghiệm âm tính với COVID-19.

    Ở thời điểm hiện tại, Tổng thống Trump đang dự kiến sẽ tổ chức buổi mit-ting đầu tiên kể từ khi bị nhiễm COVID-19. Trong khi đó, ộng Biden lại đang thực hiện chiến dịch tranh cử tại bang Ohio trước thềm cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 3/11 tới.

    Đinh Kim (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-cu-my-tong-thong-trump-va-ong-biden-deu-am-tinh-voi-virus-sars-cov-2-a342304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan